เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เตรียมตัวเป็นคุณแม่ป้ายแดงแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสุดแซ่บ ใหม่ สุคนธวา ที่ตอนนี้กำลังตั้งท้องทายาทคนแรกกับสามี ดีเจต้น สรพงษ์ แถมทายาทคนแรกของทั้งคู่ยังเป็นลูกชายอีกด้วย ซึ่งตอนนี้ใหม่ก็ตั้งท้องได้ประมาณ 7 เดือนกว่าๆแล้ว แถมยังดูแลตัวเองเป็นอย่างดีอีกด้วย ปฏิบัติตามที่คุณหมอแนะนำตลอด

แต่ถ้าใครที่ติดตามใหม่ จะทราบดีว่าใหม่นั้นมีอาการแพ้ท้องอย่างหนัก แถมยังแพ้ท้องตั้งแต่ท้องอ่อนๆจนถึงตอนนี้เลยด้วย

กินไม่ค่อยได้ นอนไม่ค่อยหลับ แถมยังแพ้ท้องแบบแปลกๆอยากจะกินสุนัขที่ตัวเองเลี้ยง หรือแม้แต่น้ำในชักโครกก็อยากจะกิน

ล่าสุดใหม่ก็โพสต์คลิปที่ตนเองกำลังอ้วกอย่างหนักพร้อมแคปชั่นว่า…

“สดๆร้อนๆตอน5ทุ่มวันนี้ แม่ๆว้ากกับโถชักโครกแป๊บ หลายคนบอกหายแพ้ท้องยัง หายอ้วกยัง นี่คือคำตอบค่ะ คงไม่ต้องตอบ🤮😵👶 หลายคนบอกแพ้นานจัง เว่อร์เปล่า? เขาไม่เห็นเป็นนานขนาดนี้ เอิ่ม…คนเราไม่เหมือนกันค่ะ อย่าเปรียบเทียบกับตัวเองหรือคนอื่นนะคะ ฮอร์โมนคนมันต่างกันค่ะ #7เดือนครึ่ง

#30weeks1days ยังโอ้กอ้ากอยู่เลย ขออภัยถ้าคลิปนี้จะไม่สุภาพและชวนอ้วกตาม แค่อยากจะถ่ายและเก็บเอาไว้ให้ลูกดูค่ะ ว่าแม่แพ้หนักขนาดนี้เลยนะลูกชายสุดที่รักของแม่ กินไม่ได้ นอนไม่หลับ ฉี่บ่อย เบื่ออาหาร กินไม่ลง ปวดตัว ขาบวม

เหม็นทุกสิ่งอย่าง เวียนหัวทั้งวัน เหนื่อยง่ายแต่แม่ก็ยอมเพื่อนู๋นะลูก🤰#เก็บไว้ให้ลูกดูว่าแม่เสียสละความสวยแค่ไหนและแม่ทรมานแค่ไหน (ตะโกนเรียกพ่อๆไม่ทัน พ่อๆมาทันตอนจบ แม่ๆเลอะทั้งตัว แล้วพ่อๆค่อยมาล้างตัวให้)”

 

แต่งานนี้กลับโดนชาวเน็ตทักมาว่า “ถ่ายเพื่อ??” แล้วใหม่ก็ตอบกลับไปว่า “ก็อ่านให้เยอะๆสิคะว่าถ่ายเพื่อ?” แล้วก็มีชาวเน็ตเข้ามาตอบกลับแทนใหม่รัวๆว่า ลองไปมีลูกดูคะ หรือมีแล้วจำไม่ได้ ลองมีอีกรอบจ้า , เบื่อจริงคะแม่ ชอบดราม่าเยอะ แต่หนูเข้าใจความรู้สึกที่แท้จริงคะ สู้ๆะ อีกแปปเดียวเห็นหน้าสุดหล่อแล้ว, จนใหม่เองต้องมาตอบว่า “อย่าไปใส่ใจ คนอ่านหนังสือน้อยเลยค่ะ”

นอกจากนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจรัวๆเลยว่า สู้ๆนะคะแม่ ออกไม่หมดไม่มีทางหยุดอ้วก อ้อวกหมดจะหิวพอได้กลิ่นก็อยากจะอ้วก แต่ต้องกิน กินเสร็จก็อ้วก เข้าใจเลย , 😘😘❤️❤️สู้ๆๆนะคะ , สู้ๆๆคะแม่ๆๆ😊 , เก็บไว้ให้ลูกดู แล้วลูกมันบอกกลับมาว่า ก็ไม่ได้ขอร้องให้มาอุ้มท้องนี่นา 🤣😆 , พี่ใหม่แพ้ขนาดนี้น้องโตไหมค่ะ แต่ก็เคยมีคนบอกแพ้ยันคลอดก็มี