เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เรียกว่าเป็นเรื่องที่ดาราต่างเคยโดนแฮกเกอร์กันมาแล้วหลายคน สำหรับการโดนแฮกเกอร์ มือดีแฮกไอจี บางรายก็กู้คืนได้ บางรายก็ต้องทำใจสร้างใหม่ แต่ที่น่าเสียดายคือยอดผู้ติดตามและรูปภาพต่างๆก็ต้องหายไปด้วย แถมยังถูกแฮกเกอร์ เรียกค่าไถ่อีกต่างหากก่อนหน้านี้เหล่าดาราหลายๆคนที่โดนแฮกเกอร์ แฮกไอจีไปไม่ว่าจะเป็น นักแสดงหนุ่ม เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล หลังจากที่รู้ว่าโดนแฮกเกอร์ แฮกเพียงหนึ่งวัน นักแสดงคนดังก็ได้เข้าแจ้งความกับทาง บก.ปอท. กรณีโดนแฮกเกอร์ แฮกเอาอินสตราแกรมบัญชี “@suriyont” ไป ซึ่งไอจีดังกล่าวมียอดคนติดตามประมาณ8 แสนรายและล่าสุดคาดว่าน่าจะตามกลับมาไม่ได้ เพราะเจ้าตัวได้สร้างไอจีใหม่ขึ้นมา   สาวแมท ภีรนีย์ ดีใจหลังโดนแฮกเกอร์ แฮกไอจีถึง 2 รอบ เผยตอนแรกที่โดนบอกตนเหมือนคนบ้า ส่งเมลหาทางไอจีให้ตามเรื่องทุกวัน ใช้เวลานานกว่า 3 เดือนจนได้คืนมา มั่นใจอีกฝ่ายแฮกเกอร์ แฮกไม่ได้อีกแล้วแน่นอน เพราะมีระบบป้องกันอย่างดี บอกตอนนี้บล็อกทุกช่องทางการติดต่อของแฮกเกอร์แล้ว  โดยเหยื่อคนล่าสุดคือนางเอกสาว”ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ที่เพิ่งโดนแฮกอินสตาแกรมที่มีผู้ติดตามมากถึงหลักล้านและลบแอคเคาท์ออกในทันที
ทำเอานักแสดงหนุ่มสุดหล่อ ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี ถึงกับเดือดจัด เพราะว่าแฟนสาวคนสวย ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล นั้นโดนแฮกอินสตาแกรมแอคเคาท์ไป โดยงานนีหนุ่มไมค์ได้ขอความช่วยเหลือจากผู้รู้ สามารถแก้ไขได้อย่างได้บ้าง
โดยที่หนุ่มไมค์ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความไว้ว่า “ต้องเป็นมนุษย์ประเภทไหนถึงมีความสุขกับการหากินกับอาชีพนี้ สงสารคนที่เราไปยึดของเขามา กว่าเขาจะมีวันนี้ ท่านใดมีความรู้หรือสามารถช่วยได้รบกวนด้วยนะครับ”