เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
หน้าเป็นละครที่กำลังมาแรง ทั้งเรตติ้งและกระแสในโลกโซเชียล สำหรับละคร “โซ่เวรี” ทางออกอากาศทางช่อง 7HD  ค่าย NINO BROTHERS โดยผู้จัดสุดแซ่บ หนิง ปณิตา และ นีโน่ เมทนี ที่ดึงพระเอก-นางเอกขึ้นหม้อวิกหมอชิต เข้ม หัสวีร์ และ มุกดา มาเชือดเฉือนอารมณ์ ดราม่าความรักใส่กันสุดฤทธิ์ จนแฟนๆชอบใจกันทั้งประเทศ จนติดเทรนทวิตเตอร์ไปเลย
ในละครว่าฟินแล้วแต่นอกจอยิ่งฟินกว่าอีก เมื่อหนุ่มเข้ม หัสวีร์ และ สาวมุกดา ดูเหมือนจะมีอะไรกุ๊กกิ๊กกันนอกจอรึเปล่า เพราะสังเกตได้จากการหยอดคำหวานผ่านอินสตาแกรม และไม่ว่าจะเป็นงานอีเว้นท์ที่ต้องจ้างทั้งคู่ไปร่วมงาน ภาพเบื้องหลังของทั้งคู่ที่อยู่ด้วยกัน เหมือนจะเกินเพื่อนร่วมงานไปนิดนึง ไม่ว่าจะเป็นความมุ้งมิ้งเวลาอยู่ด้วยกันทั้งในฉากและนอกฉากการถ่ายแบบแฟชั่นต่างๆ ตลอดจนการสัมภาษณ์ ทั้งคู่จะดูสนิทสนมกันเป็นพิเศษ ทำเอาเหล่าแฟนคลับเชียร์ให้เป็นคู่จริงสักที ก่อนหน้านี้ทั้งสองเคยออกมาตอบว่า “ก็น่ารักดี เราก็ว่าเราก็น่ารักดี” ทางด้านมุกดา ก็ตอบว่า “ก็น่ารักดีค่ะ เวลาเราอยู่ด้วยกัน เราก็คุยกันปกติ เราจะมีโมเมนต์ที่จะสนิทกันมากขึ้นมันเป็นมุมที่คนอื่นไม่เห็นไงคะ เหมือนเวลาเราสนิทกับใคร เวลาเรานั่งคุยเราจะเห็นความสนิทอยู่แล้ว มากกว่าคนที่เราไม่สนิท”
ก่อนที่ เข้ม หัสวีร์ จะตอบคำถามนี้ต่อว่า “มันด้วยตัวเราไปอินกับตัวละครค่อนข้างเยอะ และเห็นถึงการดูแลผู้หญิงของเขา ซึ่งก่อนหน้านี้เราอาจจะเป็นผู้ชายแบบดิบๆ หน่อย จะเทคแคร์ยังไม่เก่งนัก แต่ก็ดูแลได้ พอเราไปดูตรงนั้นมา เวลาที่เราอยู่กับมุกดา มันเกิดจากความเคยชิน แล้วเป็นสิ่งที่อัตโนมัติที่เราได้ดูแลเขา”
แต่ล่าสุดวันนี้#โซ่หัสวีร์ ขึ้นติดแทรนทวิตแล้ว เป็นคู่จิ้นอินไม้เลิกจริงๆจ้าแฟนๆลุ้นกันสุดๆๆ