เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมาก ครอบครัว สกิดใจ ที่นำทีมโดยคุณพ่อสุดเท่ ป๋อ ณัฐวุฒิ และคุณแม่คนสวย เอ๋ พรทิพย์ กับลูกชายทั้งสอง น้องภู-น้องเภา ที่ฉายแววหล่อได้คุณพ่อมาเต็มๆ
ยิ่งนานวันความหวานของคู่พระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ ป๋อ ณัฐวุฒิ กับภรรยาสาวสวย เอ๋ พรทิพย์ ก็ยิ่งทวีคูณเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าทั้งสองจะใช้ชีวิตครอบครัวหลังแต่งงาน ทำหน้าที่พ่อกับแม่ให้กับ น้องภู-น้องเภา แต่ก็ไม่เคยลืมที่จะหมั่นเติมความหวานให้กัน อย่างที่ได้เห็นโมเมนท์ของทั้งคู่หยอดก่นมุ้งมิ้งผ่านโซเชียล เรียกได้ว่ายังหวานชื่นเหมือนสมัยหนุ่มสาว ไม่มีลดน้อยลงเลยแม้แต่น้อย
หนุ่ม ป๋อ ออกมาบอกว่า “เอ๋เขาสวยมากเลย มันเลยทำให้ผมต้องออกกำลังกาย ดูแลตัวเองบ้าง ปล่อยตัวเองไม่ได้เลย รู้สึกกดดันมาก เมื่อก่อนไม่เคยหึงเอ๋เลยนะ เดี๋ยวนี้เริ่มหึง ทำไมไปนานจัง ทำไมยังไม่กลับบ้านอีก แต่ยังไม่ถึงขั้นโทรเช็ก เพราะการเช็กแบบนั้นมันเป็นการไม่ให้เกียรติเขา ก็จะคิดในใจว่าทำไมช่วงนี้รู้สึกหึงเอ๋ ลูกก็สองแล้ว ก็บอกเขาตลอด เขาไปกินข้าวกับเพื่อนตอนกลางคืน 4-5ทุ่ม ผมเริ่มกระวนกระวายแล้ว มีถามไปกับใคร นั่งร้านไหน เมื่อไหร่จะกลับ เคยมีถึงขั้นว่าไปดูว่าเขาไปกินร้านไหน ดูที่แฮชแท็กร้าน มันก็จะขึ้นเลยว่าวันนั้นใครไปกินที่ร้านบ้าง ผมก็เข้าไปเห็นเอ๋ มานั้งตรงนี้จริงๆ ก็แล้วไป มีสืบ ผมน่าจะเป็นหลงเมีย2020 แล้วมั้งครับ”
และรับไม่ได้ข่าวครูทำร้ายนักเรียน เช็กร่างกายลูกเองทุกครั้งหลังกลับจากโรงเรียน ห่วงเรื่องความรุนแรง “จริงๆ ต้องสำรวจร่างกายลูกทุกวันนะ อาบน้ำลูกนี่สำคัญนะ อย่าเพิ่งให้พี่เลี้ยงอาบน้ำให้ลูกนะ พ่อแม่ต้องอาบให้ เราจะได้รู้ บางทีเขาโดนทำร้ายมาเด็กไม่พูดนะ เพราะเขากลัว บางทีเขาอาจจะโดนทำร้ายแต่เขาก็ไม่รู้ว่าเขาโดนทำร้าย เหมือนโดนผลักหัว เด็กก็ไม่รู้ว่าคืออะไร เขาไม่รู้ว่าเป็นการกระทำที่รุนแรง เขาเลยไม่มาเล่าให้ฟัง เด็กเขาบริสุทธิ์ เขาไม่มาฟ้องหรอก ก็น่าจะเป็นหน้าที่ของพ่อแม่ที่จะต้องเช็กร่างกาย เช็กสภาพจิตใจลูกของเราตลอด  เรื่องกล้องวงจรปิดที่โรงเรียนสำคัญมากเลย ผมว่าต้องมีนะ ดูสิพอเกิดเหตุการณ์อย่างนี้มันกระทบกระเทือนจิตใจ สถานการณ์ไปใหญ่ คิดว่ามันอยู่ที่เราสนิทสนมกับลูกขนาดไหน ถ้าพ่อแม่ที่สนิทสนมกับลูกมากๆ ลูกก็จะเล่าให้ฟังหมด คราวนี้ต้องอยู่ที่พ่อแม่แล้วที่ต้องใช้เวลากับลูกมากๆ ขนาดเราถามลูกว่าที่ห้องเรียนไม่ชอบใครบ้างไหม เขายังไม่เล่าเลย เพราะว่าเด็กเขาไม่รู้แบบเรา เขารู้ว่าคนนี้เป็นเพื่อนเขา บางครั้งก็ดี บางครั้งก็ไม่ดีกับเขา แต่เขาก็ไม่กล้าเล่า ต้องค่อยๆ ตะล่อม ไปถามครูผู้ช่วยที่อยู่ในห้อง ส่วนตัวผมเช็คตลอด คุยกับลูกทุกคืนว่ามีใครมาต่อยบ้างไหม ถ้ามีให้วิ่งหนีนะ วิ่งไปฟ้องครู ลูกผมมีอะไรวิ่งไปฟ้องครูหมด บอกเขาว่าอย่าไปสู้กลับนะ แต่จะสอนการป้องกันตัวไว้ เช่น ถ้าโดนทำยังไม่ให้กระทบกระเทือนหู หัว หน้าตา ล้มยังไง ต้องล้มให้ถูกต้อง คือจะฝึกเรื่องการป้องกันตัวเองมากกว่า แล้วจะสอนไม่ให้ทำร้ายใครกลับ”