เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เป็นประเด็นร้อนแรงที่หลายคนยังจับตามองอย่างต่อเนื่อง หลังนักแสดงคุณแม่คนเก่ง ธัญญ่า-ธัญญาเรศ รามณรงค์ ออกมาประกาศเอาเรื่องนักศึกษาสาวคนหนึ่งที่ส่งข้อความมาคุกคามลูกสาวอย่าง น้องลียา จนกลายเป็นประเด็นร้อน ถึงขั้นที่ตอนนี้ธัญญ่าเข้าปรึษา ทนายเจมส์ เพื่อจัดการเรื่องนี้ ต่อมาเมื่อเรื่องถูกเผยแพร่ออกไปทำให้มีชาวเน็ตและเพจดังหลายเพจพูดถึงเรื่องนี้พร้อมกับเปิดวาร์ปสาวนักศึกษาคนที่ว่า จนโยงไปถึง อิงอิง อิงณภัสร์ นางแบบสาวสวยที่มีงานโฆษณามากมายอยู่ในตอนนี้ ทำให้มีหลายคนแห่เข้าไปคอมเมนต์ในช่องทางโซเชียลของเธอ โดยเฉพาะในอินสตาแกรมทำเอาแฮชแท็ก #อิงอิง และ #ธัญญ่า ติดเทรนด์ทวิตเตอร์เมืองไทยในเวลาอันรวดเร็ว โดยเฉพาะ สาวอิงอิง ที่โดนดราม่าถล่มหนักทุกช่องทางโซเชียล จนเจ้าตัวต้องปิดทวิตเตอร์และปิดคอมเมนต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวเลยทีเดียวก่อนจะกลับมาเปิดอีกครั้ง
ล่าสุด เพจดังเผยภาพข้อความ “อิงอิง อิงณภัสร์” แฉสนั่นให้ชาวเน็ตฟังว่าเธอเคยโดนซ้อมเย็บ 14 เข็ม เส้นเลือดฝอยในตาแตกตาแตก ชาวเน็ตถาม “คุณ ป. ซ้อมเหรอคะ” สาว “อิงอิง” ก็ตอบว่า “ตามนั้น”
โดยเปิดประเด็นด้วยข้อความที่ชาวเน็ตถามว่า “ฝั่งโน้นซ้อมจริงๆ เหรอคะ ถ้าเป็นจริงถือว่าหลุดพ้น” งานนี้สาว “อิงอิง” ตอบว่า “เอาแค่ไม่กี่เดือนก่อนก็ได้ค่า เส้นเลือดฝอยในตาแตกนะ ไม่แรงจริงคงไม่ได้” , “ขอออกก็โดนซ้อม มันต้องรอให้เป็นข่าวนี่แหละถึงออกมาได้ ต้องขอบคุณด้วยซ้ำ / เย็บ 14 เข็มก็มีนะคะ” เมื่อมีคนถามว่า “คุณ ป. ซ้อมเหรอคะ” สาว “อิงอิง” ตอบว่า “ตามนั้น”