เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ไม่ยอมน้อยหน้าใคร เตรียมส่งลูกสาว น้องวีจิ เรียนนานาชาติ ระดับต้นๆของประเทศ ตอกหน้าอดีตผัว หนุ่ม ศรราม

ซึ่งงานนี้ สาวติ๊ก ได้โพสต์บระบุข้อความว่าเกือบครึ่งชมกว่าจะให้อุ้ม เดินแบบใส่รองเท้าสวยๆเสื้อผ้าสวยๆขวดนมใหม่ๆกระติ๊กน้ำๆน่ารักๆแปลงสีฟันอย่างดีของแม่นะลูก นี่คือโรงเรียนของลูกนะ แม่ขอทำงานเก็บเงินส่งลูกเรียนแม่ไม่เหนื่อยแม่ไม่ลำบากแม่ไม่ท้อแท้.ใจแม่สู้ไม่เคยกลัวต่ออุปสรรคที่เข้ามา ไม่ว่าจะเจอเรื่องอะไรทั้งนั้น ความรักชนะทุกอย่าง#ธรรมะย่อมชนะอธรรม#ค่าของคนอยู่ที่ผลของงาน#ปลดหนี้#ส่งลูกเรียน#เลือกแล้วโรงเรียนนี้ อีกด้วย

ล่าสุดหลังติ๊ก บิ๊กบรา้ธอร์ได้ประกาศหาโรงเรียนให้น้องวีจิ แต่งานนี้กลับเจอศรราม สวนกลับไม่ไว้หน้า โดยได้โพสต์ข้อความระบุว่า ขออนุญาตเรียนให้แฟนคลับและทุกคนทราบว่า ผมคือพ่อและแม่ของวีจิคนเดียว ทุกสิ่งทุกอย่างทั้งค่าใช้จ่าย ดูแล ค่าเล่าเรียนของชีวิตวีจิทั้งหมดอยู่ในความรับผิดชอบของผมแต่เพียงผู้เดียว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้อื่นผู้ใดทั้งสิ้น หากมีผู้ใดแอบอ้างเรื่องใดๆก้อตามขอให้ใช้วิจารณญานในการตัดสินใจด้วยครับผม จะเป็นพระคุณอย่างสูง ด้วยความเคารพ ขอบพระคุณครับผม #คบคนพาลคนพาลไปหาผิดคบบัญฑิตบัณฑิตพาไปหาผล

TV Pool Online