เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือว่าเขย่าทุกกระแส ของ ผู้หญิงข้ามเพศในบ้านเรา ยืนหนึ่งในทุกเรื่องราวที่ตั้งเป้าหมายของชีวิตเอาไว้ และ จากหน้าข่าว เราก็เห็นแล้วว่า เธอผู้นี้ทำได้สำเร็จในทุกเส้นเรื่องชีวิต เรียกได้ว่า เหนือกว่า ผู้หญิงข้ามเพศทุกคน ของไทย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มี ข่าวเรื่องลูก การตั้งคุณภาพชีวิตของลูกรักทั้งสองด้วย งบดูแลเดือนละครึ่งล้าน พร้อมแพ็คเกจประกันชีวิตให้หนูน้อย แอนดรูว์ และ แองเจิล อีกคนละ 1,000 ล้านบาท แค่นี้ยังไม่พอ แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ แห่งอาณาจักรเจเคเอ็นยังเปิดอีกหลายปม ขยี้ในวันเสาร์ที่ผ่านมา เรื่องหัวใจและความรัก ในรายการ “คลับฟรายเดย์ โชว์”นับตั้งแต่ โดนบูลลี่ในวัยเด็ก จนแทบจะเป็นโรคซึมเศร้า ทุกอย่างถูกกดดันจากทั้งเพศสภาพ ความคาดหวังจากครอบครัว ไปจนถึงที่โรงเรียน การตัดสินใจเดินทางไปต่างประเทศของเธอ เพื่อเผชิญกับโลกกว้าง ในวันนั้น น่าจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ประกาศชัดกลางรายการว่า “คนข้ามเพศไม่ใช่คนบ้า”คำตอบที่ชัดเจนคือความสำเร็จของเธอในวันนี้ และเธอไม่หยุดแค่นี้แอน จักรพงษ์ เตรียมก้าวสู่ ข้ามเพศหมื่นล้าน คนแรกของโลก ตามเป้าหมายชีวิตของเธอ…

และเรื่องที่เปิดใจเกี่ยวกับความรักความสัมพันธ์ในครอบครัวเป็นครั้งแรก จากรายการฯ ที่เล่นเอา ผู้หญิงข้ามเพศคนสวยถึงกับน้ำตาซึมคือ คลิปวิดีโอสัมภาษณ์ออกสื่อครั้งแรกจากคุณพ่อของเธอโดยพ่อแอน จักรพงษ์เล่าว่า…อึ้งไปสักพักเมื่อรู้ว่าเธอจะเป็นหญิง ในตอนนั้นลึกๆในใจหวังว่า ลูกชายของตนเองจะกลับใจเป็นชายได้อีกครั้ง แต่ด้วยเวลาและบททดสอบเพื่อพิสูจน์ความสำเร็จของ แอน จักรพงษ์ จนมาวันนี้ คุณพ่อยอมรับอย่างภูมิใจกับเธอว่า“แอนจะเป็นอะไรไม่สำคัญพ่อขอให้แอนเป็นลูกสาวที่ดีของสังคมต่อไป

จากนั้นในรายการก็ไม่รอช้า พี่อ้อย พี่ฉอด ขยี้ต่อในเรื่องหัวใจความรัก ใครจะเชื่อว่า ในตอนร่างชาย แอน จักรพงษ์ ชอบตีสนิทกับผู้ชายที่ตนเองหลงชอบ แต่ก็ทำได้มากสุดแค่แอบชอบอย่างอดทนอยู่แบบนั้นมานานกว่า 30 ปี จนกระทั่ง เมื่อกายพร้อมใจพร้อมสมบูรณ์แล้ว จึงเปิดตัว เปิดซิง กับแฟนคนแรกในวัย 40 กะรัต และสิ่งนี้ เธอเรียกมันว่า “รางวัลชีวิต”แอนเล่าต่อว่า คบกันถึงขั้นเคยไปดูตัวกับพ่อแม่ฝ่ายชายมาแล้ว แต่ในวันนี้เมื่อมีลูก จึงขอถอยระยะความสัมพันธ์ เพราะเธอต้องคิดให้ดี วางแผนให้รอบคอบนี่

คือสิ่งที่เธอต้องเลือก และครั้งนี้เป็น “รักที่เลือกได้” เพื่อตอบแทนตำแหน่ง “ผู้หญิงข้ามเพศคุณภาพ”ตอกย้ำชัดด้วยการเปิดออดิชั่น ว่าที่สามี ข้ามเพศพันล้าน และ ว่าที่คุณพ่อของสองทายาทหมื่นล้านในอนาคต ซึ่งปัจจุบัน ชายหนุ่มสาย ฝอ หรือ หนุ่มหล่อ ของไทย ก็เรียงคิวออดิชั่น แว่วว่าไม่ต่ำกว่า 10 รายแล้ว….

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online