เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แอน จักรพงษ์ เผยคลิปไลฟ์ตอนค่ำ พาไปชมบรรยากาศบ้านสุดหรู ให้เห็นเพียง 5 % จากทั้งหมด 5 หลัง หลังนี้เป็นหลังที่เจ้าตัวอยู่ ตอนนี้ มีหลายรายการขอมาถ่ายที่บ้าน กำลังเตรียมเปิดบ้าน เจ้าตัวออกรายการเยอะมากช่วงนี้จนมึน

พร้อมทั้งยังพาไปดูบ่อออนเซ็นในบ้านหรู เจ้าตัวเผยที่แก้ผ้าอยู่กับผู้ชายในนี้ น้ำร้อนออนเซ็นจากญี่ปุ่น โดยในบ้าน ยังมีทีวีอีก 30 กว่าเครื่อง เพราะเจ้าตัวตรวจงานเยอะ ต้องดูตลอด โดยขณะไลฟ์สด ก็มี คลิ้นท์ ดารานายแบบหนุ่มฟิลิปปินส์ หรือ พี่หมี ที่มาติดโควิดอยู่ที่บ้านแอน 6-7 เดือน ขณะที่ เบนจามิน หรือ เฮียแฟนตัวจริง ติดโควิดอยู่ที่สิงคโปร์ มา 6-7 เดือน เช่นกัน

โดย แอน เผยความรักกับ เบนจามิน หรือ เฮีย ว่า คบกันตอน มิ.ย. 8 เดือน ก่อนจะติดช่วงโควิด19 ฝ่ายชายต้องอยู่ที่สิงคโปร์ตั้งแต่เดือนมี.ค. ที่ผ่านมา 6-7 เดือน ยังไม่ได้เจอกันเลย มันดีมากช่วง 4-5 เดือนแรก แต่ตอนนี้ไม่เหมือนเดิม กล้าพูดเลย แอนเป็นคนตรงๆ ผู้หญิงทุกคนต้องออดิชันกันให้ดี ก่อนที่จะอยู่กันจริงๆเป็นผัวเมีย แอนอยากพูดตรงๆ จะวิพากษ์วิจารณ์อย่างไรก็ได้ แต่เป็นเรื่องจริงว่าต้องออดิชันว่าใครเข้ากับเรามากที่สุด แล้วมีคนเข้ามาแบบไม่ได้ตั้งใจอีกช่วงนี้

 

**************************************************************************************************************************************************************************************

 

 

ตอนนั้นเราก็อยู่กับเฮียแล้ว เขาก็ไปๆมาๆ เมืองไทย-สิงคโปร์ ตลอด ช่วงก.ย. ปีที่แล้ว เราไปฟิลิปปินส์ แล้วมีคนแนะนำให้รู้จักลูกครึ่งเยอรมัน-ฟิลิปปินส์ คลิ้นท์ หรือ พี่หมี เขาเป็นดารา นายแบบที่โน่น มีคนแนะนำเลยเจ้าของสถานีใหญ่ที่โน่นที่ติดต่องานกับเขา ก็มานั่งดริงก์กัน หลังจากนั้น 7 วันเรากลับไทยแล้ว เขาก็ตามมา ขอมาเจอเรา

สิ่งที่เราได้คุยกับเขา ถูกใจเขา เป็นวิสัยทัศน์ ทัศนคติ ที่เขาชอบที่สุด คือ คนที่ให้ทิศทางชีวิตเขาได้ เขาอายุห่างจากแอน 15 ปี ก็พามาเจอเฮีย ก็อยู่ที่บ้านด้วย เราจิตใจบริสุทธิ์ พาน้องมาคนหนึ่ง แต่วันแรกก็เขม่นกันเลย เฮียไม่ชอบ พอพี่หมีกลับไป เฮียนั่งด่าอย่างเดียวเลย บอกไม่ชอบห้ามเจออีก

“พี่หมีเริ่มมาอยู่ พ.ย. ปีที่แล้ว จนปัจจุบันนี้ยังไม่ได้กลับไปเลย ส่วนเฮียติดโควิดอยู่ที่สิงคโปร์ 6-7 เดือน พี่หมีก็มาติดโควิดอยู่ที่ไทย 6-7 เดือน ยอมรับหวั่นไหว ยอมรับว่ารักแท้อาจแพ้ใกล้ชิดจริงๆ รู้สึกอย่างนั้นขึ้นเรื่อยๆ แต่เขายังมีคะแนนมากกว่า 60/40 วันนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจ”

 

**************************************************************************************************************************************************************************************

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online