เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่พิธีกรชื่อดัง ม้า อรนภา ที่ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีเด็กนักเรียน ผูกโบว์สีขาว และ ชูสามนิ้ว ด้วยการโพสต์ข้อความระบุว่า “นอนแหก…อยู่บ้านไป ไม่ต้องมาเรียน เด็กเปรต” จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และมีการออกมาเชิญชวนให้ร่วมกันแบนสินค้า และรายการที่ ม้า อรนภา เป็นพิธีกรและพรีเซ็นตอร์

ต่อมา หนุ่ม กรรชัย ได้แจ้งข่าวว่า ม้า อรนภา ได้ยุติการทำหน้าที่พิธีกรรายการ ข่าวใส่ไข่ แล้ว ซึ่ง ม้า อรนภา ก็ได้ตอบคอมเมนท์แฟนคลับว่า ไม่ได้ทำหน้าที่พิธีกรรายการ 3 แซ่บ แล้วเช่นกัน

ก่อนที่ บริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเนท์ จำกัด จะโพสต์แถลงถึงกรณีดังกล่าวว่า “สืบเนื่องจากเหตุการณ์ คุณม้า อรนภา คอมเมนท์เฟซบุ๊กส่วนตัวด้วยถ้อยคำไม่เหมาะสม ขณะนี้คุณม้า อรนภา

มีความไม่สบายใจและไม่สะดวกใจ จึงขอหยุดการทำหน้าที่พิธีกรในรายการ 3 แช่บ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563 นี้ บริษัท โพลีพลัสฯ ขอเคารพสิทธิ์การตัดสินใจของคุณม้า อนภา จึงเรียนมาเพื่อทราบ”

ล่าสุด บริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเนท์ จำกัด ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @polyplus_jad_hai เปิดตัวพิธีกรคนใหม่อย่างเป็นทางการ นั่นก็คือ

คุณแม่สายสตรองคนสวย แอฟ ทักษอร ทั้งยังระบุแคปชั่นบรรยายว่า “ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่าาา #แม่แอฟก็มาค่าา #พิธีกรน้องใหม่ #3แซ่บ #ช่อง3

#aff_taksaorn#chomismaterialgirl#kalamare@aff_taksaorn@chomismaterialgirl@kalamare” ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

แฟนคลับชอบมาก

แม่สวย

รอติดตาม

เม้าท์รับน้องซะแล้ว ชมพู่-กาละแมร์ พูดถึง แอฟ ทักษอร หลังทำหน้าที่พิธีกรใน 3 แซ่บ ครั้งแรก ก่อนหน้านี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับสุดฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อทาง Polyplus Entertainment ได้มีการออกมาเผยเปิดตัวพิธีกรคนใหม่ ที่จะมาดำเนินรายการใน 3 แซ่บ ร่วมกับ ชมพู่ อารยา และ กาละแมร์ พัชรศรี

ซึ่งดาราสาวคนที่จะมาแทน ม้า อรนภา ที่ถูกปลดไป นั่นก็คือ นางเอกสาวคุณแม่สุดสตรอง แอฟ ทักษอร นั่นเอง

ภายหลังจากนั้น ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ต่างก็แซวว่า รายการ 3 แซ่บ เห็นทีแม่แอฟ ต้องแซ่บขึ้นกว่าเดิมแล้วล่ะ

ซึ่งในตอนนี้ ก็ได้มีการเริ่มอัดรายการครั้งแรกไปแล้ว ซึ่งล่าสุดก็มีการออกมาปล่อย เผยความคิดเห็นของ พิธีกรรุ่นพี่อย่าง ชมพู่ อารยา และ กาละแมร์ พัชรศรี ที่ออกมาเม้าส์ถึงสาวแอฟ กับการทำหน้าที่พิธีกร 3 แซ่บครั้งแรก เรียกได้ว่า เป็นการเม้าส์ต้อนรับน้องใหม่เลยก็ว่าได้

โดยพิธีกรทั้งสอง ก็ได้พูดว่า แรง!! แอบแซ่บเบาๆ ด้วยแขกรับเชิญเทปนี้เรียกได้ว่าคืนกำไรให้แม่มาก เหมือนได้เห็นอีกมุมนึงของแม่ที่เราเห็นแบบก็มีอึ้ง

พูดเลยว่าแม่มีความแซ่บซ่อนเร้นอยู่ มีความไวมีเซนต์ตัวเองอยู่ ใครที่บอกเรียบร้อย พูดช้า บอกเลยว่าไม่ใช่ ต้องรอติดตามจริงๆ เพราะเซอร์ไพรส์มากๆ กับบทบาทนี้