เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ผ่านพ้นงานศพ ร่วมส่งตลกดังผู้ล่วงลับ โรเบิร์ต สายควัน เป็นครั้งสุดท้ายที่วัดสุทธิสะอาด ย่านนิมิตรใหม่กทม. โดยมีบรรดาเพื่อนพี่น้องตลกและแฟนคลับมาร่วมงานศพจำนวนมาก

เมื่อเสร็จสิ้นพิธี ตลกดังรุ่นน้องอย่าง บอล เชิญยิ้ม ได้โพสต์ภาพบรรยากาศเก็บอัฐิของโรเบิร์ต พร้อมแคปชั่นว่า พวกเรามาเก็บพี่ พรุ่งนี้ผมจะพาพี่ไปฝากกับพระแม่คงคานะก่อนโพสต์คลิปบรรยากาศงานศพ ซึ่งมีช่วงเปิดโลงศพและทุกคนมองร่างของโรเบิร์ตครั้งสุดท้าย และเขียนข้อความว่าสุดอาลัย เหลือไว้แค่ความทรงจำ รักไม่ลืมเลือน

ล่าสุด บอล เชิญยิ้ ยังโพสต์ภาพอัฐิของโรเบิร์ตที่เก็บมาและใส่ห่อผ้า โดยอัฐิของโรเบิร์ตได้เป็นรูปหัวใจ ก่อนตลกดังจะโพสต์แคปชั่นว่า เปิดผ้ามาก็เป็นแบบที่เห็นครับ ไม่มีการจัดแต่งภาพ ไม่ได้วางอัฐิ เพื่อให้ดูแปลกใจ แต่เห็นแล้วชื่นใจครับ

นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับมาคอมเมนต์ใต้ภาพที่เก็บอัฐิของโรเบิร์ต โดยระบุว่าพี่บอล หนูคิดอยู่ทั้งคืนว่าจะโพสต์ดีมั้ยแต่พอเห็นวันนี้เก็บอัฐิเลยขอบอกนะคะ คือเมื่อวันที่ 26 หนูเห็นคลิปที่พี่บอลโพสต์ถึงพี่โรเบิร์ต พอตกดึกฝันเห็นพี่โรเบิร์ต เขามาบอกว่าอยากให้พี่เก็บเสื้อคอกลมแขนยาวสีขาว กับกางเกงสีดำและรองเท้าหุ่มเปิดส้นเอาไว้ และเขาชอบชุดนี้ ใส่สบายดูสะอาดดี

ส่วนเสื้อผ้าตัวอื่นๆ ก็บริจาคไปนะ ให้คนที่เขาไม่มี และเก็บโทรศัพท์เครื่องสีขาวไว้ด้วย ให้พี่แจ๋วเก็บไว้ และเขายังบอกว่าเขาไม่ห่วงอะไรแล้ว เขาดีใจที่พี่บอลจัดการทุกอย่างให้ดีแล้ว ไม่ห่วงอะไรอีกแล้ว เขายังบอกอีกว่า ฝากขอบคุณทุกคนด้วยนะที่มาช่วยเขาขอให้ทุกคนโชคดีนะ จำไว้ดีๆ นะวันเกิดผม วันตายผม ขอให้โชคดีนะ

และทิ้งท้ายไว้ด้วยว่าบอกไอ้บอลมันด้วยแต่งตัวให้กูซะเต็มยศเลยนะมึง ไม่คิดว่ากูอึดอัดมั้งไง ผูกไทค์ให้กูอีกแล้วก็หัวเราะ พร้อมบอกอีกว่าขอบใจมันนะ ไอ้ตั๊กด้วยขอบใจมาก แล้วก็หายไปค่ะ หนูไม่รู้ว่าพี่จะเชื่อมั้ยนะคะ แต่หนูแบบนี้จริงๆ หวังว่าพี่คงเห็นนะคะ

ทั้งนี้ สำหรับตลกดังผู้ล่วงลับ โรเบิร์ต สายควัน เกิดวันที่ 7 ..2508 และเสียชีวิตในวันที่ 19 ..2563