เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถูกเย็บ 14 เข็มของจริง!! “อิงอิง” เผยหลักฐานพยานบุคคลเห็นเหตุการณ์ แต่กลับเพิกเฉย กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้งสำหรับ อิงอิง ณภัสร์ ที่เคยเป็นข่าวร่วมกับ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล โดยครั้งนี้เพจเพจหนึ่ง ได้ออกมาเปิดเผยถึงคอมเมนต์ของอิงอิง ที่ได้ตอบโซเชียล โดยระบุว่าเคยถูกซ้อม เย็บไป 14 เข็ม ล่าสุดก็เมื่อไม่กี่เดือนก่อน ก่อนที่จะเป็นข่าวก็โดนซ้อมจนเส้นเลือดฝอยในตาแตก

เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ล่าสุด อิงอิง ได้โพสต์เฟซบุ๊กสตรอรี่ โดยเป็นคอมเมนต์ของหนุ่มรายหนึ่งที่คอมเมนต์ผ่านไอจีของอิงอิง ทำนองว่า รู้ว่าอิงอิง เคยถูกอีกฝ่ายซ้อม โดนซ้อมทีก็จ่ายเป็นค่าปลอบใจหลายแสน โดนหลายครั้งก็ได้ไปหลายล้าน อิงอิงยอมทนอยู่เอง เจอโดนซ้อมหลังร้านอาหาร ก็มี

โดยคอมเมนต์ดังกล่าว ไอจีได้เข้าไปตอบว่า นี่ไงคนที่เห็นคนอื่นโดนทำร้ายร่างกายแต่กลับเพิกเฉย

สำหรับ เพจเพจหนึ่งเผยภาพข้อความของสาว “อิงอิง อิงณภัสร์” ที่กำลังแฉสนั่นในโลกออนไลน์ โดยข้อความดังกล่าวอ้างว่า เคยโดนซ้อมเย็บ 14 เข็ม เรามาชมกันเลยดีกว่าคร้า…

เส้นเลือดฝอยในตาแตก ได้กล่าวอ้างว่าเป็น อิงอิง อิงณภัสร์ ที่เข้ามาตอบคอมเมนต์ที่ชาวเน็ตถามว่า “ฝั่งโน้นซ้อมจริงๆ เหรอคะ ถ้าเป็นจริงถือว่าหลุดพ้น”

ก่อนจะมาตอบว่า “เอาแค่ไม่กี่เดือนก่อนก็ได้ค่า เส้นเลือดฝอยในตาแตกนะ ไม่แรงจริงคงไม่ได้”

“ขอออกก็โดนซ้อม มันต้องรอให้เป็นข่าวนี่แหละถึงออกมาได้ ต้องขอบคุณด้วยซ้ำ” และ “เย็บ 14 เข็มก็มีนะคะ”

จากแชทข้อความนี้เผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก พร้อมตั้งคำถามว่า ใช่ อิงอิง อิงณภัสร์ ตัวจริงหรือไม่ และเรื่องราวทั้งหมดที่กล่าวอ้างเป็นเรื่องจริงหรือไม่