เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทางเราต้องขอแสดงความเสียใจกับวงการตลกไทย ที่ได้สูญเสีย โรเบิร์ต สายควัน ด้วยโรควัณโรคปอด ในวัยเพียง 54 ปี หลังเจ้าตัวได้ตรวจพบว่าเป็นมะเร็งปอด ก่อนออกมาประกาศว่าไม่พบเชื้อมะเร็ง แต่หลังจากนั้นเพียง 1 วัน ก็ได้สิ้นตำนาน โรเบิร์ต สายควัน ไปอย่างตลอดกาล ซึ่งภายในงานต่างก็มีเพื่อนพี่น้องร่วมวงการบันเทิงแห่แสดงความอาลัยต่อการจากไปของ โรเบิร์ต สายควัน กันอย่างมากมาย และทำให้รู้ว่ามีประชาชนอีกจำนวนมากที่ชื่นชอบและรัก โรเบิร์ต สายควัน ซึ่งเหล่าบรรดาเพื่อนสนิทอย่างบริษัทฮาไม่จำกัด ก็ได้ช่วยเหลืออำนวยความสะดวกในการจัดงานทั้งสิ้น

งานนี้ล่าสุดทางด้าน บอล เชิญยิ้ม ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความหลังเสร็จสิ้นพิธีในงานของ โรเบิร์ต สายควัน ซึ่งทางด้าน บอล เชิญยิ้ม ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า..

ขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน พวงหรีดทุกๆพวง และทุกฝ่ายที่ช่วยเหลืองาน ทั้งอาหาร น้ำ การทานทุกอย่าง ที่มาช่วยในงาน และ พี่ๆน้องๆ ทุกๆท่านของอาสา ทุกหน่วยงาน ที่มาช่วยเหลือพวกเราในงานนี้ ด้วยครับ ขอบคุณพี่น้องในวงการและนอกวงการที่มาร่วมงานและส่งกำลังใจให้กับพวกเรา พวกเราขอโทษนะครับ ถ้าขาดตกบกพร่อง ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ เพราะพวกเราไม่เคยจัดงานแบบนี้มาก่อนครับ งานหน้าผมขอแก้ตัวใหม่ครับ

ซึ่งงานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้ามาเตือนที่ประโยคทิ้งท้ายของ บอล เชิญยิ้ม ด้วยประโยคที่ว่า.. งานหน้าผมขอแก้ตัวใหม่ครับ โดยชาวเน็ตต่างเข้ามาบอกว่าไม่ควรพูดแบบนี้ เพราะโบราณเขาถือ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online