เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจาก ที่ ตลกชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม ได้เขียนข้อความพร้อมลงรูปในเฟสบุ๊คว่า..เปิดผ้ามาก็เป็นแบบที่เห็นครับ ไม่มีการจัดแต่งภาพ ไม่ได้วางอัฐิ เพื่อให้ดูแปลกใจ แต่เห็นแล้วชื่นใจครับ

 

 

อีกทั้งงานนี้ โรเบิร์ต สายควัน ก็ได้โผล่เข้าฝันแฟนคลับ ฝากบอกน้องคนสนิท บอล เชิญยิ้ม-แจ๋วแหวว เก็บของเเสนรักไว้ให้ดี หลังปรากฏตัวกลางเมรุเผาศพ! โดยเเฟนคลับรายหนึ่ง ได้เข้ามาเเสดงความคิดเห็นในรูปภาพอัฐิของ โรเบิร์ต สายควัน ว่า

พี่บอล หนูคิดอยู่ทั้งคืนว่าจะโพสต์ดีมั้ย แต่พอเห็นวันนี้เก็บอัฐิเลยขอบอกนะคะ คือเมื่อวันที่26หนูคลิปที่พี่บอลโพสต์ถึงพี่โรเบิร์ต พอตกดึกฝันเห็นพี่โรเบิร์ต เขามาบอกว่า เขาอยากให้พี่เก็บเสื้อคอกลมแขนยาวสีขาว กับกางเกงสีดำและรองเท้าหุ่มเปิดส้นเอาไว้ และเจาชอบชุดนี้มันใส่สบายดูสะอาดดี ส่วนเสื้อผ้าตัวอื่นๆก็บริจาคไปนะ ให้คนที่เขาไม่มี และเก็บโทรศัพท์เครื่องสีขาวไว้ด้วยนะ ให้พี่แจ๋วเก็บไว้ และเขายังบอกว่า เขาไม่ห่วงอะไรแล้ว เขาดีใจที่พี่บอลจัดการทุกอย่างให้ดีแล้ว ไม่ห่วงอะไรอีกแล้ว เขายังบอกอีกว่า ฝากขอบคุณทุกคนด้วยนะที่มาช่วยเขาขอให้ทุกคนโชคดีนะ จำไว้ดีๆนะวันเกิดผม วันตายผม ขอให้โชคดีนะ และทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า “บอกไอ้บอลมันด้วยแต่งตัวให้กูซะเต็มยศเลยนะมึง ไม่คิดว่ากูอึดอัดมั้งไง ผูกไทค์ให้กูอีก” แล้วก็หัวเราะ พร้อมบอกอีกว่าขอบใจมันนะ ไอ้ตั๊กด้วยขอบใจมาก แล้วก็หายไปค่ะ หนูไม่รู้ว่าพี่จะเชื่อมั้ยนะคะ แต่หนูแบบนี้จริงๆ หวังว่าพี่คงเห็นนะคะ #คุณอ้วนเล่าเรื่องผี

ติดตามข่าวสารทาง Line