เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเหตุเกิดภายในโรงเรียนย่านราชพฤกษ์ ขณะที่เด็กอนุบาลกำลังนั่งเรียนกัน คุณครูกลับทำร้ายร่างกายเด็ก โดยมีทั้งผลักจนหน้าขมำ ตบหลัง และจิกหัวให้เดินไปหาคุณครูอีกคน ซึ่งมีผู้ใหญ่อยู่ภายในห้องอีก 3 คน  แต่ทั้งหมดทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เด็กๆ ผู้ถูกกระทำรู้สึกหวาดกลัวและบอกกับผู้ปกครองว่าไม่อยากไปโรงเรียนแล้ว จนเรื่องเกิดแดงขึ้นมามีคลิปการใช้ความรุนแรงออกมาจนเป็นข่าวในที่สุด

ครูมาร์วิน เดินทางเข้ามอบตัว ที่สถานีตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จ.นนทบุรี และถูกส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ สอบสวนต่อ⁣

จากการตรวจสอบ พบว่า ครูมาร์วิน ถือวีซ่านักท่องเที่ยว ซึ่งได้รับอนุญาตให้อยู่ในประเทศไทยได้แค่เพียงแค่ 30 วันเท่านั้น และยังเป็นวีซ่าที่หมดอายุ ที่สำคัญไม่มีใบอนุญาตการทำงาน โดยในระหว่างที่ยังกลับประเทศไม่ได้เนื่องจากติดสถานการณ์โควิด นายมาร์วิน ได้ไปสมัครเป็นครูสอนภาษาอังกฤษ โดยเริ่มงานแบบทดลองเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ได้รับค่าจ้างเป็นเงินเดือนละ 20,000 บาท ซึ่งทางโรงเรียนแจ้งว่า อยู่ระหว่างทดลองงานจึงไม่มีหนังสือสัญญาว่าจ้าง⁣

โดย นายมาร์วิน ได้เล่าถึงเหตุการณ์ในคลิปทำร้ายน้องเสือว่า เหตุการณ์นั้น ตนไม่ได้ทำร้ายเด็ก แค่พยายามจะพาเด็กไปห้องน้ำ เพราะเห็นว่าเด็กมีน้ำมูกไหลลงที่ปากแล้วเด็กใช้มือเช็ดน้ำมูกจนเปรอะเปื้อนใบหน้า ตนจึงเดินไปชี้สั่งให้เด็กลุกไปเข้าห้องน้ำ แต่เด็กไม่ยอมลุก ตนจึงเดินเข้าไปจับแขนเด็กให้ลุกขึ้น แต่เด็กไม่ยอมลุก จึงจับตัวเด็กลุกขึ้นมา ก่อนจะบังคับให้เด็กไปเข้าห้องน้ำ⁣

ส่วนพฤติกรรมครูพี่เลี้ยงจุ๋มที่ใช้ความรุนแรงกับเด็กอนุบาล แต่ไม่ห้ามปราม นายมาร์วิน บอกว่า เคยถามครูจุ๋มไปแล้วว่า การทำแบบนี้จะไม่มีปัญหาหรือ ครูจุ๋ม ก็บอกว่าไม่มีปัญหาเพราะเป็นระบบโรงเรียนของประเทศไทย ที่ครูสามารถทำโทษนักเรียนได้ ⁣

ล่าสุด ตั๊ก บงกช คงมาลัย ในฐานะคนเป็นแม่ ที่มีลูกชายน้องข้าวหอม ที่วัยก็พอๆกับเด็กที่เป็นข่าว ก็ได้ออกมาเคลลื่อนไหวหลังเห็นข่าวดังกล่าว พร้อมข้อความระบุว่า

“ขอประท้วงการที่เอาคนที่ไม่ใช่ครูมาดูเเลเด็กเเละทำร้าย เมื่อวานได้ดูคลิปเเล้วปวดใจมาก เรื่องนี้รัฐบาลสถาบันการศึกษาควรจะใส่ใจในการศึกษาสถาบันโรงเรียนทุกหนเเห่ง ถึงเป็นครูก็มีครูบางท่าน โรคจิตเเกล้งเด็กให้อดน้ำ ไม่ให้เข้าห้องน้ำ และลูกตั๊กเคยโดนเเบบนี้ที่โรงเรียนสาธิตพัฒนา ลูกตั๊กเคยโดนให้อั้นปัสสาวะเเละไม่ให้กินน้ำทั้งที่ขอเเล้ว เเละเเอบสั่งไม่ให้บอกเเม่ กรองข้อมูลใส่หัวเด็กว่าเดี๋ยวเเม่จะมาทำร้ายครู ยังมีครูโรคจิตเหล่านี้อยู่ในสถาบันโรงเรียนที่มีชื่อเสียง รบกวนช่วยกันตรวจสอบอย่าให้เรื่องนี้ผ่านไปเลยค่ะ #ครูบางคนจบครุศาสตร์เเต่ไม่ชอบเด็กก็เยอะ เเค่อยากสอนเเต่ไม่มีความรัก #อย่าปล่อยให้เเย่กว่านี้เลยค่ะ#โรงเรียนปีศาจ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online