เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเกิดเรื่องอัศจรรย์ขึ้นหลายเรื่อง หลังการจากไปของ โรเบิร์ต สายควัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องภาพถ่ายที่พบรูปมือหรือเงาดำปริศนา อีกทั้งยังมีภาพอัฐิที่เรียงตัวกันเป็นรูปหัวใจ ซึ่ง บอล เชิญยิ้ม ยืนยันว่า ไม่ได้จัดแต่งขึ้นอย่างแน่นอน ทำให้หลายคนเชื่อว่าน่าจะเป็นอภินิหารเหนือธรรมชาติ ขณะที่หลายคนก็คิดว่าเป็นเรื่องบังเอิญมากกว่า ขึ้นอยู่กับความเชื่อและวิจารณญาณส่วนบุคคล

นอกจากนี้ ยังมีแฟนคลับเข้ามาโพสต์เล่าด้วยว่า ฝันเห็นโรเบิร์ตมาบอกว่า อยากให้เก็บเสื้อคอกลมแขนยาวสีขาว กางเกงสีดำ และรองเท้าหุ้มเปิดส้นเอาไว้ เพราะโรเบิร์ตชอบชุดนี้ มันใส่สบาย ดูสะอาดดี และดีใจที่ บอล เชิญยิ้ม จัดการทุกอย่างให้ดีแล้ว ไม่ห่วงอะไรอีกแล้ว พร้อมบอกว่าให้จำวันเกิดกับวันตายไว้ให้ดี ขอให้โชคดี

 

 

โดยประวัติของ โรเบิร์ต สายควัน หรือ ไพฑูรย์ พุ่มรัตน์ เกิดวันที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2508 เป็นนักแสดงตลกชาวไทยเชื้อสายอเมริกัน เริ่มต้นอาชีพจากการเล่นดนตรีในคณะลิเกของน้าสาว ก่อนเข้าสู่วงการตลกในคณะของ ดี๋ ดอกมะดัน แต่เพราะยาเสพติดทำให้อนาคตในวงการตลกของโรเบิร์ตแทบจบสิ้น กระทั่งได้รับโอกาสและกลับมามีชื่อเสียงอีกครั้ง ก่อนเข้ารับการรักษาโรคมะเร็งปอด และเสียชีวิตเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2563 โรงพยาบาลเสรีรักษ์ กรุงเทพมหานคร

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online