เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่เศร้าโศกของวงการบันเทิง เมื่อ 19 ก.ย. 63 ตลกชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม ได้แจ้งข่าวร้าย ถึง  โรเบิร์ต สายควัน  ดาวตลกชื่อดัง ที่ได้เสียชีวิตลงแล้วในวัย 54 ปี ที่ โรงพยาบาลเสรีรักษ์ โดยทางด้าน บอล เชิญยิ้ม ได้โพสต์ภาพคู่กับโรเบิร์ต พร้อมกับข้อความว่า “หลับให้สบายนะพี่” โดยกำหนดงาน โรเบิร์ต สายควัน นั้นคือวันที่  20-26 กันยายน สวดพระอภิธรรมเวลา19.00 วัดสุทธิสะอาด นิมิตรใหม่31 กทม.

 

เเละเวลา 17.00 น. พิธีฌาปนกิจได้เริ่มขึ้น เจ้าภาพเชิญแขกผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือขึ้นทอดผ้าไตรบังสุกุลแด่พระสงฆ์ โดยมี นายวัน อยู่บำรุง เป็นประธาน ทอดผ้ามหาบังสุกุลจากนั้น 17.40 น เป็นพิธีประชุมเพลิง (เผาหลอก) และจะมีพิธีเผาจริงในเวลา 22.00 น. พร้อมกับมหรศพชุดใหญ่ที่เพื่อนสนิท บอล เชิญยิ้ม นั้นจัดให้

 

เเละก็ทำเอาขนหัวลุกกันทั้งงาน บอล เชิญยิ้ม เผยภาพวิญญาณโรเบิร์ต โผล่หน้าเมรุ ประจักษ์สายตาคนนับพัน ก่อนทำพิธีฌาปนกิจ เป็นครั้งสุดท้าย! โดย บอล ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ใช่พี่มั้ย หลับให้สบายเน้อ

เเละล่าสุด  บอล เชิญยิ้ม นั้นก็ถึงกับพูดไม่ออก หลังเก็บอัฐิ โรเบิร์ต สายควัน เปิดผ้าออกมากลับอัศจจรรย์ใจ โดย อัฐิของ โรเบิร์ต สายควัน นั้นเป็นรูปหัวใจ อีกทั้งหนุ่ม

บอล ยังได้โพสต์ระบุข้อความว่า เปิดผ้ามาก็เป็นแบบที่เห็นครับ ไม่มีการจัดแต่งภาพ ไม่ได้วางอัฐิ เพื่อให้ดูแปลกใจ แต่เห็นแล้วชื่นใจครับ

ซึ่งงานนี้ ชาวเน็ตอดใจไม่ไหว โผล่คอมเมนต์กลางไอจี บอล เชิญยิ้ม หลังเห็นอัฐิ โรเบิร์ต สายควัน เป็นสีขาวโพลน! โดยชาวเน็ตได้เข้ามาเเสดงความคิดเห็นว่า โบราณว่า กระดูกขาว หมายถึงหมดห่วง ขึ้นสวรรค์ไปแล้ว อีกด้วย