เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
จากกรณีดราม่าวงการนางงาม เมื่อมีข่าวผู้จัดการส่วนตัวของนางงาม ตัวเต็งเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 จากนั้นทางผอ.กองประกวดมิสยูนิเวิร์ส “ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก” ได้ออกมาชี้แจงเรื่องทั้งหมด และหลังจากนั้นทาง “เฌอเอม-ชญาธนุส ศรทัตต์” พร้อมผู้จัดการส่วนตัว “เคน– สทธิชัย เร็ววิโรจน์” ได้ส่งหมายด่วนถึงสื่อมวลชนทุกสำนัก ล่าสุดทาง “เฌอเอม” ได้มาพร้อมกับผู้จัดการและทนายนิด้า ได้แถลงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า โดยสรุปประเด็นหลักได้ว่าเฌอเอมนั้นไม่ต้องการสละสิทธิ์ เฌอเอมขอให้ทางกองประกวดและสังคมพิจารณาตามสมควร ซึ่งตอนนี้ทางกองประกวดไม่ได้แจ้งกิจกรรมในกองให้เฌอเอมรับทราบเลย สิ่งเดียวที่ติดต่อเฌอเอมมาคือเรื่องสละสิทธิ์เท่านั้น และเฌอเอมขอยืนยันอีกครั้งว่าเฌอเอมไม่สละสิทธิ์แน่นอน ส่วนกรณีที่แจ้งกองประกวดว่าไม่มีผู้จัดการ “เฌอเอม” ชี้แจงว่าทาง “เคน” เป็นเพียงแค่โบรกเกอร์เท่านั้น ไม่ได้เป็นผู้จัดการ ดีลแค่งานต่องาน เพราะก่อนหน้านี้คนที่ดูแลตนไม่ได้เป็นมืออาชีพมากพอ พร้อมกับยืนยันว่าไม่เคยเห็นคีย์เวิร์ดคำถาม ไม่ว่าจะเป็นการสัมภาษณ์ครั้งไหนทั้งในการประกวด และต่อหน้านักข่าว ตนไม่เคยเตรียมคำตอบไว้ การตอบคำถามไม่เคยมีการเตี๊ยมมาก่อน จุดนี้อยากให้กรรมการช่วยยืนยันด้วย ซึ่ง “เฌอเอม” ได้บอกว่า ก่อนหน้านี้เธอนั้นมีปัญหาสุขภาพก็ได้ขอกับกองประกวดว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอเพียงแค่ให้ได้เดินรอบไฟนอลก็พอแล้ว สิ่งสำคัญไม่ใช่มงกุฎ แต่อยากเดินไปถึงจุดหมายพร้อมความรักที่ทุกคนมีให้ และการที่ “เคน” เข้ามาซัพพอร์ตตน เนื่องจากตนเริ่มได้รับความนิยม ประกอบกับมีปัญหาสุขภาพทำงานไม่ไหว จึงมีการพูดคุยกับ “เคน” รื่องนี้บริสุทธิ์ใจอยากจะแจ้งให้กองรับทราบ และปรึกษาว่าเป็นสิ่งที่ทำได้มั้ย แต่ไม่ได้รับคำตอบ
ด้าน “ทนายนิด้า” กล่าวว่า ที่วันนี้ “เฌอเอม” ชวนทนายมา เพราะอยากให้พี่ทนายช่วยดูแลเรื่องการแถลงข่าวในวันนี้เท่านั้น เพราะเกรงว่าจะมีคำพูดที่อาจไปกระทบกับทางกองประกวด ซึ่งน้องไม่อยากให้เป็นเช่นนั้น และเท่าที่ดูสัญญาจากทางฝั่งคุณเคน ก็พบว่าทาง “คุณเคน” ไม่เคยเซ็นสัญญาใดใดกับทางกองประกวด และการที่ทางต้นโพสต์พิมพ์ว่า มิชฉาชีพ 2020 ซึ่งมันไม่เหมาะสม และพี่อยากให้ทุกคนลองคิดดูว่า เท่าที่ผ่านมาจากความสามารถของน้องที่เห็นว่าน้องฉลาดขนาดนี้ น้องจะปล่อยให้เกิดเรื่องจับโป๊ะอะไรขนาดนี้จริงหรือ แต่นั่นเป็นสิ่งที่ทางทั้งคู่ไม่ได้ปิดบังอะไร ส่วนเรื่องการสละสิทธิ์ น้องได้บอกกับพี่ว่าน้องไม่ได้ต้องการสละสิทธิ์อยู่แล้ว เพียงแต่ปัญหาที่เกิดขึ้นตอนนี้อาจจะเป็นเรื่องการสื่อสารที่ผิดพลาดกันไปมาก
ล่าสุดทำเอาฮือฮาอยู่ไม่น้อย เพราะรุ่นพี่นางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 อย่าง “มารีญา พูลเลิศลาภ” ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ เป็นคลิปที่เฌอเอมแถลงข่าวให้สัมภาษณ์ พร้อมข้อความ “เธอให้ความหวังกับฉัน ในศักยภาพแห่งความหมายของคำว่า นางงาม ในยุคปัจจุบัน” และ “ขออยู่เคียงข้างคุณ ที่รัก” รวมทั้ง “ขอร่วมเป็นกำลังใจให้เฌอเอมค่ะ”