เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
บอล เชิญยิ้ม หัวร้อน เจอเกรียนคีย์บอร์ดโพสต์ไม่ให้เกียรติ โรเบิร์ต สายควัน ลั่น รู้ที่อยู่บ้านแล้ว ไม่รีบติดต่อเพื่อขอขมา อาจมีคนไปหาถึงบ้าน หลังจากที่ปล่อยผ่านมาหลายครั้ง ล่าสุด บอล เชิญยิ้ม เอาจริง กับคอมเมนต์ของนักเลงคีย์บอร์ด ที่โพสต์ถึง โรเบิร์ต สายควัน พี่ชายที่รัก กับโพสต์นี้ที่บอกว่า “จัดเมรุซะหรู 5 ยอด สุดท้ายแบกโลงตากฝนมาเผาเตาวัด ทะลึ่งนะมึงสายควัน สมน้ำหน้า”
โดย บอล เชิญยิ้ม ประกาศผ่านทางเฟซบุ๊กว่า ใครที่เป็นญาติหรือรู้จักชายคู่กรณีคนดังกล่าว ให้ติดต่อมาหาด่วน เพราะบอลจะยุติการโพสต์ตามตัวชายคนนี้ ก็ต่อเมื่อขอขมาพี่โรเบิร์ต และภรรยากับลูกของบอล เนื่องจากการโพสต์ของชายคนนี้มันเหยียบย่ำหัวใจของทุกคนมาก
ล่าสุด บอลก็ทราบที่อยู่ของคู่กรณีคนดังกล่าวแล้ว ด้วยข้อมูลจากแฟน ๆ ที่ช่วยกันตามหา ถ้าไม่ติดต่อกลับมา อาจจะมีคนไปหาก่อน ซึ่งคงไม่ใช่พวกตน แต่เป็นพี่น้องที่รักพี่โรเบิร์ตและโกรธแค้นแทน ฉะนั้นให้รีบติดต่อกลับมาเพื่อขอขมาด่วน
“มันชื่อ…..ครับ รู้จุด ทุกอย่าง พิกัดบ้านทั้งหมด ขอบคุณข้อมูลพี่น้องทุกท่านที่ร่วมด้วยช่วยกันถ้าคุณไม่ติดต่อกลับมา อาจจะมีคนไปหาก่อนผมนะครับซึ่งไม่ใช่พวกผม แต่อาจจะเป็นคนที่รักพี่โรเบิร์ต และโกรธแค้นแทน ฉะนั้นแล้วคุณรีบติดต่อกลับมาด่วนเพื่อมาขอขมา ขอบคุณทุกข้อมูลครับขอบคุณที่ช่วยผมในครั้งนี้”