เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่มีการเปิดเผยว่า เฌอเอม ชญาธนุส ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ได้มีพี่เลี้ยงคือ นายเคน ซึ่งเป็นคนของกองประกวด ซึ่งต่อมาทางเฌอเอมได้ออกมาปฏิเสธว่า เคนเป็นแค่เออีของกองประกวดเท่านั้น เฌอเอมไม่ได้สิทธิพิเศษใด ๆ

ล่าสุด คุณปุ้ย ปิยาภรณ์ แสงโกศิก ผู้จัดการกองประกวด ได้ออกมาเผยว่า ทางกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้ตัดสิทธิ์ เฌอเอม ชญาธนุส แล้ว พร้อมกับจะมีการส่งจดหมายไป

ทางกองประกวดให้เหตุผลว่า ในระหว่างการประกวด เฌอเอมได้นำนายเคน เข้ามาเป็นพี่เลี้ยงซึ่งเป็นคนจากภายนอก ไม่ใช่พี่เลี้ยงที่ทางกองจัดหาให้ การกระทำเช่นนี้ จึงผิดข้อตกลงการประกวด และอาจทำให้เกิดความได้เปรียบคนที่ไม่มีผู้จัดการส่วนตัว หรือพี่เลี้ยงส่วนตัว จึงจำเป็นต้องมีการตัดสิทธิ์การประกวด

นอกจากนี้ ทางคุณปุ้ยยังบอกว่า เคนนั้น เข้าประชุมกับกองประกวดทุกครั้ง มีหลักฐานทั้งหมด และทางเคนกับเฌอเอม ก็ได้มาพบคุณปุ้ย พี่ณะ เคนได้คุกเข่าขอโทษ ส่วนเฌอเอมก็บอกว่ากระจกตาเป็นแผล ไม่ขอร่วมกิจกรรมที่เหลือ แต่ขอขึ้นเวทีรอบไฟนอลเพราะตัดชุดมาแล้ว

เคนเองตั้งใจอยู่ในกอง เอื้อประโยชน์ให้เฌอเอม และไม่ยอมเซ็นเอกสารห้ามเผยแพร่ความลับ โดยที่ตอนนั้นทางกองก็ไม่ได้เอะใจ จนกระทั่งเกิดเหตุที่มีคนมาถามคุณปุ้ยว่า ทำไมเคนถึงดันให้นักข่าวสัมภาษณ์เฌอเอมคนเดียว จนเกิดเอะใจ ซึ่งคุณปุ้ย ได้เตือนทีมงานทุกคนที่หัวหินแล้ว ว่าอย่าให้ใครรู้ว่าทำไม่ดี จนเคนเข้ามาขอโทษ