เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าจากกรณี กลุ่มผู้ปกครองนักเรียนที่ถูกพี่เลี้ยงทำร้ายร่างกาย ไม่พอใจเหตุโรงเรียนนัดผู้ปกครองมาประชุมหาทางออก แต่ทางโรงเรียนกลับเปิดห้องประชุมโดยแค่มีผู้บริหารของโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์และผู้แทนจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน (สช.) จากกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) มาประชุมร่วมกันเท่านั้น แต่กลับไม่เชิญผู้ปกครองเข้าไปร่วมรับฟัง และสำหรับกรณีผู้ปกครองต้องการให้เด็กย้ายออก ทางโรงเรียนจะคืนค่าธรรมเนียมการเรียน ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่จ่ายไป รวมทั้งค่าอาหารด้วย ส่วนค่าเยียวยาจะจ่ายตามความเป็นจริง ตามหลักฐานและใบเสร็จ การรักษาต้องมีใบรับรองจากโรงพยาบาล จ่ายตามความจริง และในส่วนของสภาพจิตใจเด็ก ต้องมีการพิสูจน์ รักษาด้วยจิตแพทย์ จ่ายตามใบเสร็จเช่นกัน

ซึ่งในกรณีที่ผู้ปกครองให้เด็กเรียนที่เดิม เราตั้งใจไว้ว่าจะหาจิตแพทย์มาอยู่ในห้องเรียน ทำให้เด็กลืมเรื่องไม่ดี นอกจากนี้ผู้ปกครองยังสามารถเปลี่ยนห้องเรียนให้เด็กได้ ล่าสุด นายพิบูลย์ ยงค์กมล ประธานอำนวยการโรงเรียนในเครือสารสาสน์ สัมภาษณ์ผ่าน โหนกระแส ระบุว่า มาตราการในกับรับ ครูต้องมีใบประกอบ พี่เลี้ยงต้องหน้าตาสะอาด ต้องขูดหินปูนทุกปี ซึ่ง หนุ่มกรรชัย ก็ตอกกลับ บอกขูดใจก่อนดีมั้ย หนุ่มกรรชัย ถามอีกว่า ทำไมไม่นึกถึงเรื่องการคัดกรองด้านจิตใจของพี่เลี้ยงก่อน ค่อยมาเรื่องร่างกาย

และอย่างไรก็ตามช่วงท้าย การสัมภาษณ์ หนุ่ม กรรชัย ถามว่า.. อยากจะขอโทษผู้ปกครองมั้ยท่าน ซึ่ง ปธ.ก็บอกกลางรายการว่า ขอโทษไปหลายรอบแล้ว บางทีผู้ปกครองก็ทำเกินไป ไม่ใช่มาโจมตี เอาให้แม่มันตายเลย คิดบ้างมั้ยเด็ก 3800 คนจะไปอยู่ไหน แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่ความผิดผม มันผิดเพราะครูไม่ดี

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online