เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ แอฟ ทักษอร คุณแม่คนสวยของลูกสาว น้องปีใหม่ เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าตั้งแต่แอฟ เลิกรากับอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ แอฟ ก็หันกลับมารับงานในวงการบันเทิงอย่างรัวๆ

เลี้ยงดูน้องปีใหม่เป็นอย่างดี ที่สำคัญยังสวยออร่าไม่เคยเปลี่ยนแปลง ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปนานสักแค่ไหน แอฟ ก็ยังคงเปล่งประกายค้างฟ้าอยู่อย่างนั้น อีกทั้งยังน่ารักอ่อนหวานไม่แปลกใจเลยทำไมถึงมีแต่คนรัก

แล้วถ้าใครที่ติดตามแอฟ จะทราบดีว่าล่าสุด แอฟ เพิ่งได้รับงานอีกหนึ่งงานที่ถือว่าท้าทายไม่น้อยเลยนั่นก็คือ การทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการ 3 แซ่บ แทน ม้า อรนภา ที่ออกไปก่อนหน้านี้ ซึ่งจากกระแสตอบรับถือว่าดีเลยทีเดียวค่ะ แอฟเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับอีก 2 พิธีกรอย่าง กาละแมร์ พัชรศรี และ ชมพู่ อารยา รวมไปถึงเข้ากันได้ดีกับแขกรับเชิญด้วย

 

อย่างล่าสุดที่แขกรับเชิญในรายการเป็นคู่สามีภรรยาสายหวานอย่าง นัท มีเรีย และ อั้ม อธิชาติ แล้วถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่า นัท กับ อั้ม นั้นเป็นคู่รักสายสุขภาพดูแลร่างกายของตัวเองเป็นอย่างดี ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอทำให้ทั้ง นัท และ อั้ม นั้นดูดีสวยหล่อเหมาะสมกันมากๆๆ

แล้วถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่า แอฟ นัท และ อั้ม นั้นสนิทกันมากๆๆอยู่แล้ว เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมีผลงานละครด้วยกันมาหลายเรื่อง สนิทกันก่อนที่น้องปีใหม่จะเกิดมาเสียอีก อย่างภาพนี้ที่ตอนแอฟ กำลังตั้งท้องอยู่ นัท กับ อั้ม ก็มาเยี่ยมหา แอฟ ช่างเป็นโมเมนต์ที่น่ารักมากจริงๆค่ะ

งานนี้ในรายการแอฟ เลยโดนอั้มแกล้งด้วยการยกตัวขึ้นสูงจนตัวแอฟลอยขึ้นไปเลย โดยมีนัทยืนดูอยู่ข้างๆยิ้มหัวเราะอย่างมีความสุข โดยแอฟได้เขียนแคปชั่นว่า “ช่วยด้วยค่าาาา 🥴 @myriabenedetti @atichart9 cr.pic @polyplus_jad_hai”

กรี๊ดเลยค่ะ. ช่วงนี้แม่แอฟมีอะไรมาให้ surprise กับรอติดตามได้ตลอดเลย 👍👍👍 , โดนแกล้งอีกแล้วใช่ม่ะ😅😅 , พี่อั้ม!! อย่าแกล้งน้อง 😁😁😁 , คุณฮารี๊ดดดดดดดดดดดด , คิดถึงคู่รักสายโหดคู่นี้มาก อยากให้กลับมาเล่นละครด้วยกันอีกจังค่ะแต่ขอมีบทน้องแอฟเถียงๆๆๆๆใส่แรงๆกลับไม่หงอๆๆนะคะ น่ารักที่สุดค่ะ 😘❤️❤️