เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เวียร์…!! ประกาศข่าวดี จะแต่งงานกับเบลล่า ให้เร็วที่สุด

เป็นอีกหนึ่งคู่รักดาราที่แฟนๆ รอลุ้นให้มีความดีสักที สำหรับ เบลล่า ราณี แคมเปน และ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ล่าสุดพี่เวียร์ ลงภาพพาสาวเบลล่าไปเจอคุณพ่อ “วีระ” ที่จังหวัดขอนแก่นมา  ทำเอาแฟนๆ สงสัย ว่าพี่เวียร์พาว่าที่ลูกสะใภ้ ไปหาพ่อตาหรือเปล่านะ ซึ่งต่อมา หนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว

พาเจอพ่อ

ซึ่งเวียร์ได้เล่าว่าตอนแรกคิดว่าจะตื่นเต้นที่พาทั้งคู่มาเจอกัน แต่ปรากฎว่าปกติก็ปกติ ตอนแรกก็คิดว่าจะตื่นเต้นรึเปล่าเพราะเป็นครั้งแรก แต่ปรากฎว่าปกติ พ่อเขาก็มีมาด เขาก็จะไม่ค่อยพูด แต่เขาก็ตื่นเต้นแหละ เบลล่าดูไม่ตื่นเต้น คือเขาพูดมาหลายครั้งแล้วว่าเขาเคยเจอแม่แต่ยังไม่มีโอกาสได้เจอพ่อ ซึ่งพ่อก็อยู่แค่ประเทศไทย ที่ขอนแก่น ก็เลยหาเวลาไปเยี่ยม แล้วช่วงเวลามันได้พอดีก็เลยชวนไป

เจอกันพ่อก็ชวนทานข้าว ชวนพาไปดูที่ ทำอะไรวนอยู่ในขอนแก่นนั่นแหละ พ่อเขาก็ไม่ค่อยสะดวกจะออกไปต่างจังหวัดเท่าไหร่ ก็แนะนำพ่อว่านี่น้องเบลครับ ไม่ต้องแนะนำอะไรเยอะ พ่อเขาดูทีวีเขาก็เห็น พ่อเขาชอบท่องเที่ยวในโซเชียลเหมือนกัน ชอบดูกีฬาแล้วก็ติดตามลูกทุกช่องทาง เขาก็เลยรู้ว่าตอนนี้ลูกเป็นอะไร ทำอะไรอยู่ คุยกับใครอยู่ เขาจะรู้มาตั้งแต่แรกเลย

เล่าคนรอบบ้านตื่นเต้น เบลล่า ไปเยือน ส่วนพ่อตนชมตลอดแฟนลูกสวย แถมติดละครแฟนสาวอีกด้วย ก็มีบ้างแต่ไม่เยอะ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นญาติที่สนิทกันเขาก็จะรู้ว่าต้องวางตัวยังไง เหมือนเขามองเราเป็นลูกเป็นหลานเขาก็จะไม่ค่อยตื่นเต้นกับนักแสดงเท่าไหร่ เพราะลูกเขาก็ทำตัวปกติ เขาจะดีใจที่พามาเสียที เพราะไม่มีโอกาสได้ไปเจอเสียที พ่อเขาก็ชมตลอดว่าน้องสวย เขาชอบดูละครน้องด้วย เขาติดออเจ้า เป็นเอฟซี แต่ละครลูกไม่ดู

เผยทริปนี้พ่อพาตนกับ เบลล่า ไปดูที่ดินต่างๆ ที่เป็นเจ้าของ ที่ไปพ่อเขาก็พาไปดูที่ทางสวน เพราะผมเคยบอกพ่อไว้ว่าพอถึงช่วงเวลานึง ผมจะไปดูแลให้ พ่อก็อายุมากขึ้นเรื่อยๆ บางที่ผมก็ไปไม่ถูก พ่อเลยพาไปดูจะได้เข้าออกถูกทางว่าที่เรามีตรงไหนบ้าง วันนึงเราจะได้มาช่วยดู พ่อก็พาไปทุกวันเลยจ้า ที่พ่อเป็นคนซื้อเอง สมัยที่พ่อเป็นวิศวกรชลประทาน เวลาที่เขาไปสร้างฝาย สร้างเขื่อนที่ไหน ก็จะมีคนมาบอกนายช่างช่วยซื้อที่ผมหน่อยผมลำบาก เขาก็ช่วยซื้อ ที่ไม่ใหญ่ ก็เก็บมาเรื่อยๆ จากการช่วยเหลือชาวบ้าน จนวันนึงราคามันขึ้น ก็เสร็จเราเนอะ

ส่วนที่แฟนๆ ชื่นชมเสื้อแฟนคลับที่พ่อใส่ที่ทั้งเก่าและขาดขาดนั้น เพราะพ่อเป็นแฟนคลับตัวยงของตน พ่อเป็นแฟนคลับตัวยงครับ คือสมัยก่อนนี่ถึงขั้นตอนจดหมายแทนลูกนะจ๊ะ คุณวีระเขาไม่ธรรมดา ลูกอยู่กรุงเทพฯ แล้วแฟนๆ ส่งจดหมายไปที่ขอนแก่น เขาก็มีหน้าที่เขียนส่งคืน แล้วก็มาเล่าให้ลูกฟังว่าพ่อตอบไปแล้วนะ อย่าว่ากันนะลูกนะ เซ็นลายเซ็นไปด้วย เขาดีใจที่มีคนส่งหาลูกเขา แล้วยิ่งมีเสื้อนี่เขาใส่ตลอด เขาเป็นคนชอบใส่เสื้อผ้านิ่มๆ ใส่เสื้อที่มีกระดุมมันลำบาก ผมก็เป็นแบบนั้นก็ชิลๆ

เชื่อแฟนสาวไม่ลำบาก พาไปผจญภัยแต่ละทริป ไม่ลำบากครับแต่ว่ามันดูเหมือนลำบาก คนที่อยู่ในห้องแอร์ เดินห้าง ช้อปปิ้งอาจจะมองว่าลำบาก แต่สำหรับผมกับพ่อการไปเดินเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดของแก่นมันก็เป็นเรื่องปกติที่เราไปกัน ซึ่งน้องก็ไม่ลำบากนะ เพราะเขาก็สายลุยอยู่แล้ว ไปไหนเขาก็ไม่เคยบ่น เขาสามารถไปกับผมได้ทุกที่อยู่แล้ว เราก็รู้ลิมิตว่าเราจะพาเขาไปที่ไหน ได้แค่ไหน ไม่ใช่ไปบุกป่าฝ่าดง ที่มันลำบากเกินก็คงไม่ไหว บางทีมันก็เป็นที่ที่เรายังไม่เคยไป บางคนก็มาถาม อยู่มายังไม่เคยเห็นตรงนี้เลย ก็ถือเป็นการเผยแพร่ที่อันซีนของขอนแก่นไปด้วย

ไม่เขินคนแซวเปิดตัวว่าที่ลูกสะใภ้ บอกอยากให้ทั้งคู่ได้เจอกันมานานแล้ว จริงๆ ก็ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก คืออยากให้น้องรู้จักพ่อเอาไว้ ในอนาคต คือพ่อเขาไม่เคยเจอน้องเลย แต่เขาไม่ถามผม เขาก็มีถามแหละแต่ถามน้อยมาก แต่กลับไปถามเพื่อนผมบ่อยมากว่าเมื่อไหร่เวียร์จะพาน้องมาเจอพ่อซะที แต่พ่อก็เข้าใจนะงานยุ่ง พ่อก็เห็นอยู่ในทีวีมีทั้งละคร ทั้งงาน เราก็เอ๊ะ มันต้องพาไปแล้วแหละ เขายังไม่เคยเจอตัวจริงกัน แต่เขาคุยโทรศัพท์กันประจำ เลยบอกเขาไปเจอพ่อฉันหน่อย อยากรู้ว่แก่มาฉันจะเป็นยังไง

คนก็แซว ไม่เขินครับ เราเองอยากจะให้เขาเจอกันอยู่แล้ว เขาควรจะได้รู้จักกัน นี่พอเจอกันเขาก็แลกเบอร์กันเลยจ๊ะ เขาแลกเบอร์กันเองเลย ต่อไปนี้ไม่ต้องผ่านเราแล้ว

หวังอยากแต่งงานกับ เบลล่า ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเร็วได้ เพื่อนๆ ก็แซว พาน้องไปเจอเพื่อนทั้งวิศวะ ทั้งสาธิต ก็ได้เจอเพื่อนผมหมดทุกคน เพื่อนก็แซวมารอบนี้มีเซอร์ไพรส์รึเปล่า เร็วๆนี้รึเปล่า ก็บอกยัง ใจเย็นๆ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ตัวผมเองก็อยากให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ เพราะเราไม่อยากรีบ ตอนนี้ก็ทำงานก่อน อยากให้ลุยให้เต็มที่เพราะมันคือความสุขของเขา เขากำลังสนุก มีความสุขกับการทำงาน ผมไม่อยากให้นาน อยากให้เร็วที่สุด