เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถ้าวันไหนไม่ไหวจะบอก” โพสต์ตัดพ้อของ “เป๊ก สัณณ์ชัย” หลังถูก “อิงอิง” แฉไม่เลิก

ประเด็นยังคงเป็นที่จับจ้องอยู่ สำหรับกรณีของอิงอิง อิงณภัสร์” ที่ได้มีการเปิดประเด็นกับธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” จนกลายเป็นประด็นที่ให้ความสนใจของสังคม 

โดยในเวลาต่อมานั้น เมื่อเข้าไปส่องแอปพลิเคชั่น TikTok ของสาวอิงอิง ก็พบว่ายังคงมีคนเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าเจ้าตัวถึงเรื่องการเป็นเมียน้อยอย่างหนักหน่วง ซึ่งอิงอิง ก็ได้พิมพ์ข้อความตอบกลับว่าอยากจบมานานแล้วค่ะ ขอจบทีถูกซ้อมเข้าโรงพยาบาลที ดีใจมากค่ะที่ข่าวทำให้หนูได้หลุดออกมา นอกจากนี้ยังบอกด้วยว่าขอออกก็โดนซ้อม มันต้องรอให้เป็นข่าวนี่แหละถึงได้ออกมา ต้องขอบคุณด้วยซ้ำ เย็บ 14 เข็มก็มีนะคะ เอาแค่ไม่กี่เดือนก่อนก็ได้ค่า เส้นเลือดฝอยในตาแตกนะ ไม่แรงจริงคงไม่ได้” นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตมาถามเพิ่มเติมอีกว่าคนซ้อมนั้น ใช่คุณป.ไหม” เจ้าตัวก็ตอบชัดเจนว่าตามนั้น”

โดยหลังจากที่สาวอิงอิง ออกมาเผยว่าตัวเองโดนซ้อมนั้น ก็ปรากฎว่าทางฝั่งของเป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล” สามีของสาวธัญญ่า ก็ได้มีการเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยหนุ่มเป๊กลงรูปเงาที่ดำ พร้อมข้อความว่าเรามันก็คนคนนึง ถึงวันไหนไม่ไหว จะบอก โดยหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ข้อความดังกล่าวไปนั้น ก็มีบรรดาทั้งคนที่ติดตามและคนในวงการบันเทิงเข้ามาแสดงความเป็นห่วงและให้กำลังใจอย่างมากมาย 

เรียกว่าเป็นนักแสดงสาวที่โด่งดังและมีชื่อเสียงในวงการบันเทิงไทยมาตั้งแต่เธอยังเป็นนักเรียนชั้นประถม จนถึงวันนี้เลยทีเดียว สำหรับ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ นักแสดงสาวมากความสามารถ ที่มีดีกรีถึงปริญญาโทด้านวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เลยทีเดียว

ธัญญ่าเกิดที่ รัฐอินดีแอนา ประเทศสหรัฐอเมริกา และอาศัยอยู่ที่ประเทศประเทศสหรัฐอเมริกา จนอายุได้ 4-6 ขวบ ครอบครัวของธัญญ่า ย้ายกลับจากสหรัฐอเมริกามาอยู่ประเทศไทย และเข้าวงการบันเทิงในช่วงชั้นประถม จากการชักชวนของญาติ ให้ไปร่วมรายการเซ็นทรัลบัณฑิตน้อย รวมถึงแสดงในละครสั้นของรายการ ทำให้เธอรู้สึกชอบในการแสดง และมีผลงานมากมาย และเมื่อเธอขึ้นชั้นมัธยมเธอก็มีงานทางด้านนางแบบ ถ่ายโฆษณา และการแสดงเข้ามาเรื่อยๆ จนกลายเป็นที่รู้จักและโด่งดังมาจนถึงปัจจุบัน

เธอจบการศึกษา ประถม 1-4 โรงเรียนจินดานุกูลประถม 5-6 โรงเรียนพระมหาไถ่มัธยมโรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาจบปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ ในสาขาโทรทัศน์และวิทยุ กระจายเสียง มหาวิทยาลัยกรุงเทพจบปริญญาโท คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (เอกการบริหารสื่อสารมวลชน)

โดยธัญญ่า สมรสกับร้อยโทสัณชัย เองตระกูล มีบุตรสาวคนเดียวชื่อ “ลลียา เองตระกูล หรือ น้องลียา” เดิมธัญญาเรศนับถือศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิก แต่ภายหลังได้เปลี่ยนไปนับถือศาสนาพุทธ โดยให้เหตุผลว่าตนชอบสวดมนต์และทำบุญ การประพฤติตนเช่นนี้ทำให้เธอมีสติในช่วงประสบปัญหาชีวิต