เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ชัดเจนขึ้นทุกวันสำหรับความสัมพันธ์ของนางงาม มารีญา พูลเลิศลาภ กับพิธีกรและนักเขียนชื่อดังอย่าง สิงห์-วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล หลังจากมีภาพของทั้งคู่ออกมาทีละนิด รวมถึงก่อนหน้านี้ที่ มารีญา-วรรณสิงห์ เพิ่งมีภาพคู่โผล่อยู่ในม็อบด้วยกัน เปิดตัวหวานอย่างเป็นทางการท่ามกลางเสียงเชียร์กระหึ่ม
สำหรับคู่ของนางงามสาวคนสวย มารีญา พูลเลิศลาภ กับหนุ่มมากความสามารถ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล ที่ควงกันไปเที่ยวสมุยเสิร์ฟความหวานด้วยภาพคู่แบบรัวๆ พร้อมเรียกเต็มปากว่าแฟน ล่าสุด แฟนคลับของสาวมารีญา เกิดอาการหึงหวงเข้าไปคอมเมนต์ในรายการ The Topics ว่า “ราษฎรทั้งหลายพึงรู้เถิดว่า มารีญาเป็นของราษฎร ไม่ใช่ของวรรณสิงห์ตามที่เขาหลอกลวง” พร้อมกับนำข้อความมาทวีตต่อในทวิตเตอร์
นอกจากการแกรนด์โอเพนนิ่งเปิดตัวเป็นคู่รักป้ายแดงของ วรรณสิงห์-มารีญา จะสร้างความฮือฮาให้แฟนคลับแล้ว โลกโซเชียลยังเกิดกระแสแอบหวง มารีญา ขึ้นมาอีกด้วย โดยมีแฟนคลับได้ทวีตข้อความแบบขำๆ ว่า “ราษฎรทั้งหลายพึงรู้เถิดว่า มารีญาเป็นของราษฎร ไม่ใช่ของวรรณสิงห์ตามที่เขาหลอกลวง” ซึ่ง วรรณสิงห์ ก็ได้ทวีตตอบกลับว่า “ไม่คืน” พร้อมกับอีโมติคอนหน้ายิ้ม จนทำเอาแฟนๆ เข้ามาทวีตแซวกันอย่างสนุกสนาน ไม่เว้นแม้แต่ ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม ที่เข้ามาบอกว่า “จะฟ้องกรมศิลป์”