เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
บอล เชิญยิ้ม หัวร้อน เจอเกรียนคีย์บอร์ดโพสต์ไม่ให้เกียรติ โรเบิร์ต สายควัน ลั่น รู้ที่อยู่บ้านแล้ว ไม่รีบติดต่อเพื่อขอขมา อาจมีคนไปหาถึงบ้าน หลังจากที่ปล่อยผ่านมาหลายครั้ง ล่าสุด บอล เชิญยิ้ม เอาจริง กับคอมเมนต์ของนักเลงคีย์บอร์ด ที่โพสต์ถึง โรเบิร์ต สายควัน พี่ชายที่รัก กับโพสต์นี้ที่บอกว่า “จัดเมรุซะหรู 5 ยอด สุดท้ายแบกโลงตากฝนมาเผาเตาวัด ทะลึ่งนะมึงสายควัน สมน้ำหน้า”
โดย บอล เชิญยิ้ม ประกาศผ่านทางเฟซบุ๊กว่า ใครที่เป็นญาติหรือรู้จักชายคู่กรณีคนดังกล่าว ให้ติดต่อมาหาด่วน เพราะบอลจะยุติการโพสต์ตามตัวชายคนนี้ ก็ต่อเมื่อขอขมาพี่โรเบิร์ต และภรรยากับลูกของบอล เนื่องจากการโพสต์ของชายคนนี้มันเหยียบย่ำหัวใจของทุกคนมาก
ล่าสุด บอล โพสต์เฟซบุ๊ก “ขอบคุณพี่ชู และพี่น้องๆและFcพี่โรเบริต ที่ไปตามตัวคนโพส สมน้ำหน้าคนจากไป ถึงหน้าบ้านเพราะความสนุกคะนองและเมา ทำให้คุณเดือดร้อน คุณไม่ใช่ลูกผู้ชาย คุณไม่กล้าออกมาขอโทษและมาขอขมา คนที่เค้าไปหาคุณเพราะเค้ารักพี่เบริตและแบกโลงตอนฝนตก เค้าถึงโกรธและโมโห ในการกระทำความคิดไม่ดีของคุณ เค้าตั้งใจทำ และเหนื่อยขนาดไหน แต่คุณทำเหมือนเหยียบหัวใจพวกเราอย่าคิดว่าตลกไม่มีหัวใจนะครับ ตอนนี้วงการตลกเค้าโกรธคุณมากกับการโพสแบบนี้ เราไม่ทำอะไรคุณ รอให้มาขอขมา จบ โส….. ……. จรัญ……. ซอยพาณิชธน………. เข้าซอยไปเลี้ยวซ้ายสุดซอยบ้านอยู่ตรงศาลพระภูมิขวามือหลังสุดท้าย ขอบคุณที่ส่งพิกัดมาให้พวกเรา”
ก่อนจะโพสต์อีกว่า “ขอบคุณพี่ชู วัดเศวตรฯ ตาม ….. จนเจอ พรุ่งนี้เจอกันครับ ขอขมาพี่เบิร์ตจบ”นอกจากนี้ บอล เชิญยิ้ม ยังได้ Live ผ่านเฟซบุ๊ค ตัวเอง พูดถึงเรื่องนี้ว่า คุยกับผู้ชายคนนี้แล้ว ติดต่อมา ตอนแรกเขาไม่กล้าออกมา เขาบอกเขากลัว ผมบอกทำไมตอนทำไม่คิด พวกเราไม่ใช่นักเลง คุณมาขอโทษ ขอขมา เถอะ เราจะไม่ทำอะไรคุณ แค่คุณมาจุดธูปขอขมา พี่โรเบิร์ต ขอโทษ พี่แจ๋ว และลูก ขอโทษพี่ชู และทีมงานปอเต็กตึ๊งและอาสาอื่นๆ ที่ช่วยแบกโลงและช่วยทำงาน ไม่ว่าจะร้อน เปียกฝน แต่คุณเหยียบย่ำหัวใจพวกเรา ขอบคุณคนจำนวนมากที่ส่งที่อยู่เขามาให้ด้วย คนตายไปแล้ว คุณอย่าไปสมน้ำหน้าเขาเลย ครอบครัวเขาเจ็บช้ำอยู่แล้ว พวกเราเสียใจอยู่แล้ว คุณยังมาซ้ำเติม แล้วมาบอกว่าคุณทำเพราะเมา มันไม่ดี อยากให้เป็นตัวอย่างคนที่คอมเมนต์ มีคนส่งมาอีกนะ แต่ผมอยากปล่อยผ่าน ปล่อยวาง โดยเขาจะมาขอโทษที่รายการซึ่งในวันนี้เวลา ประมาณ 14.30 น. บอล เชิญยิ้ม จะเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ในรายการ พร้อมพาคู่กรณีไปขอขมาก่อนจะให้สัมภาษณ์กับ สื่อมวลชน