เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลายคนติดตามอยู่สำหรับจากกรณี บอล เชิญยิ้ม ได้มีการโพสต์เดือดถึงผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่โพสต์ในลักษณะไม่ให้เกียรติ โรเบิร์ต สายควัน โดย บอล เชิญยิ้ม ได้ระบุว่า ผมไม่ได้เอาเงินคุณมาทำ แล้วไม่ได้ขอความคิดเห็นใดๆ ทั้งสิ้น แล้วก็ไม่ได้ใช้คุณมาแบกโลง จะเผาตรงไหนก็เรื่องของพวกเรา คำที่คุณลง ไม่เกรียติ พวกเรา และ คนที่เค้าไปสบาย คุณเอาสมองส่วนไหนคิด สมน้ำหน้าคนจากไป กูโกรธข้อความมึงมาก ที่สมน้ำหน้างานคนของกู กูขอให้มึงไม่เจริญ คนทำเค้ายังไม่บ่น มึงเป็นใคร กูขอให้พี่น้องที่เค้ารัก ประนามคนอย่างมึง มึงลบทำไม ขอบคุณคนที่ส่งมาครับ ขอบคุณที่รักพี่โรเบริต

ซึ่งทางด้าน บอล เชิญยิ้ม ก็ได้มีการโพสต์ให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบ โดยระบุว่า… ใครที่เป็นญาติ ผู้ชาย ที่ชื่อ โสภณ คลองนุ้ย ให้ติดต่อเค้า มาหาพวกเราด่วน เพราะเราจะยุติต่อเมื่อ คุณมาขมาพี่โรเบริต และลูกเมีย ผมถึงจะยอมในการกระทำครั้งนี้ เพราะการโพสของคุณ มันเหยียบใจเรามาก ใครทราบที่อยู่ แจ้งผมด้วยครับ ตอนนี้กำลังให้พี่ๆประสาน และค้นชื่อที่อยู่ กับกองทะเบียน มึงสมน้ำหน้าคนตาย คนที่เค้ารักและเสียใจ มันเยอะมาก มึงมันคนเลวใจหยาบสมองชั่ว

และสำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น บอล เชิญยิ้ม พร้อมทั้ง แจ๋ว ภรรยาโรเบิร์ต สายควัน มาเปิดใจในรายการ โดยในช่วงท้ายรายการมีเจ้าของโพสต์ลบหลู่ โรเบิร์ต เดินทางมากลางรายการ คุยแซ่บshow ด้วย พร้อมนำพวงมาลัยมาไหว้ขอขมา ขอโทษ ทั้ง บอล , แจ๋ว โดยเจ้าตัว บอกว่าไม่ได้ตั้งใจ และกล่าวเสียงสั่นเครือ ขอโทษ โดยได้ยินคนแถวบ้านคุยกันเรื่องงานเผาศพโรเบิร์ต เมื่อตัวเองกลับบ้านมาดื่มเหล้า เลยโพสต์แบบนั้นออกไป ก่อนจุดธูป ขอขมา โรเบิร์ต พร้อมกล่าวว่า พี่โรเบิร์ต ผมไม่ได้มีเจตนาล่วงเกินจริงๆ ด้วยความมึนเมา ขาดสติ ไม่ยับยั้งชั่งใจ ขอพี่อภัยให้ผมด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online