เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้ แฮชแท็ก #แบนศรีพันวา ขึ้นอันดับเทรนด์ทวิตเตอร์ โดยพบชาวทวิตเตอร์แห่ติด #แบนศรีพันวา เพราะไม่พอใจที่้นายวรสิทธิ์ หรือปลาวาฬ อิสสระ เจ้าของรีสอร์ทศรีพันวา โพสต์ไอจีสตอรี่ ด่า “รุ้ง” ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล แกนนำหลักของกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม ขณะกำลังปราศรัยบนเวทีที่ท้องสนามหลวงเมื่อคืนวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา
โดยปลาวาฬเขียนแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษ ทำนองว่า ต้องหยุดการโกหก เธอ(รุ้ง ปนัสยา)ไม่ใช่คนไทย เธอทำงานเพื่อใคร? เธอต้องถูกจับเข้าคุก ก่อนสบถด่าเป็นภาษาอังกฤษด้วยถ้อยคำหยาบคาย และบอกให้ตำรวจจับเด็กคนนี้
ต่อมาได้นำไปสู่การตั้งคำถามถึงที่ดินของโรงแรมศรีพันวาว่ามีเอกสารสิทธิถูกต้องหรือไม่ และการเข้าลงทุนของกองทุนประกันสังคมที่เป็นหุ้นใหญ่ ขณะที่ปลาวาฬออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกระแสดังกล่าวว่า หากชาวเน็ตจะแบนก็ไม่เป็นไร เพราะคนกลุ่มนี้ไม่ใช่ลูกค้าอยู่แล้ว ล่าสุด เมื่อวันที่ 1 ต.ค. ปลาวาฬ ได้โพสต์อินสตาแกรมเป็นภาพข้อความที่มีคนส่งมาขู่ฆ่า พร้อมเขียนแคปชั่นว่า It is democratic or even legal … who is paying for alll these fake accounts…. shall we find out (นี่คือประชาธิปไตย หรือสิ่งที่ถูกกฎหมายหรือไม่ ใครเป็นคนสนับสนุนบัญชีปลอมเหล่านี้ …. เดี๋ยวได้รู้กัน)