เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่ายังเป็นประเด็นที่ทุกหลายคนจับตามอง หลังจากที่ ซาร่า คาซิงกินี ได้ไปเปิดใจในรายการ โหนกระแส พูดถึงสาเหตุที่ไม่ยอมให้ ไมค์ พิรัชต์ ได้มีสิทธิ์ปกครองลูกร่วมกัน เนื่องจากอีกฝ่ายจะขอลดคุณภาพชีวิตของลูกลง ในสถาณการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา จนเกิดความไม่ตรงกันของทั้ง2ฝ่าย แถมเคยถูกไล่ออกจากคอนโด สุดท้ายกับหอบลูกกลับไปอยู่ภูเก็ตบ้านเกิด

และจากนั้นไม่นานก็ถูกชาวทวิตเตอร์ขุดคลิปเก่าเมื่อปี 61 ครั้งพา “น้องแม็กซ์เวลล์” ลูกชายกลับบ้านเกิด จ.ภูเก็ต และไปเล่นน้ำกับญาติๆ โดยช่วงหนึ่งน้องสาวซาร่าได้กดน้องแม็กซ์เวลล์ในน้ำแบบมิดหัว จนเจ้าตัวตกใจร้องไห้จ้า ขณะที่สาวซาร่ากลับดูชิลๆ หัวเราะ ไม่ได้มีท่าทีตกใจ ไม่มีการปลอบโยนใดๆ นอกจากบอกว่าแม็กซ์เวลล์ไปแกล้งเขาก่อน ขู่ถ้ายังร้องจะพากลับบ้าน ซึ่งเมื่อคลิปถูกเผยแพร่ เจ้าตัวจึงถูกวิจารณ์หนัก ด้าน “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ที่เห็นคลิปดังกล่าว ถึงกับทนไม่ไหว ทวีตฯ สับ “เพิ่งเคยเห็นคลิปนี้ คนเป็นลุงสะเทือนใจมาก ทำโทษหลานแบบนี้เหรอ ?? ขำนี่..ตลกเหรอหรืออะไร อะไร เรื่องปกติเหรอ”

ต่อมา สาวซาร่า ได้ออกมาเคลื่อนไหวตัดพ้อผ่านเฟซบุ๊ก ส่วนตัว พร้อมข้อความระบุว่า… “รู้สึกเหนื่อย…เหนื่อยเหลือเกิน…แทนที่จะได้ใช้ชีวิตกันปกติอย่างสงบสุขกับลูก…เหตุการณ์หลายอย่าง ทำให้เราต้องห่างกัน แม่คิดถึงลูกมากนะ คิดถึง อยากกลับไปหาแล้ว บางทีก็มีมุมอ่อนแอ ขอตัดพ้อสักพัก… ขอเวลาหน่อย…..”

ถึงอย่างไรก็ตามล่าสุด สาวซาร่า ก็ได้โพสต์สตอรี่ลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์  ขณะอยู่กับคุณตา และลูกชายก็ได้ทำกิจวัตรประจำวัน เหมือนได้เฟซไทม์คุยกัน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online