เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เดี๋ยวนักแสดงเด็กที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาก็เติบโตเป็นผู้ใหญ่กันหมดแล้วค่าาา บางคนก็โตจนถึงขั้นเรียบจบแล้ว บางคนโตจนแต่งงานแล้วก็มีเรียกได้ว่าเวลาผ่านไปเร็วจนตั้งตัวแทบไม่ทันเลย ซึ่งนักแสดงเด็กหลายคนก็ยังอยู่ในวงการบันเทิง

แต่ก็มีอีกหลายคนที่เลือกจะไปตามความฝันด้านอื่นและไม่ปรากฏตัวบนหน้าจอทีวีอีกเลย อย่างเช่น น้องแอนนา อนิสา กร้านท์ สาวน้อยตาโตที่เคยฝากผลงานไว้ในละครเรื่องดอกโศก ทางช่อง one 31 ในปี 2555 ซึ่งเป็นผลงานสร้างชื่อของน้องเลย

นอกจากนี้ยังมีผลงานอื่นๆอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น คือหัตถาครองพิภพ , มายาสีมุก , กุหลาบไฟ ,แรงปรารถนา , กี่เพ้า , มายา ซึ่งจากตอนนั้นมาจนถึงตอนนี้ก็ผ่านไปเกือบจะ 10 ปีแล้วค่ะ ซึ่งหลังจากที่ละครดอกโศกจบน้องแอนนาก็หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปเลย

วันนี้ เราก็จะพาไปส่องภาพตอนโตกันค่าาาา บอกเลยว่ายังน่ารัก สดใสไม่แพ้กับตอนเป็นนักแสดงเด็กเลย ซึ่งตอนนี้ก็เรียนจบม. 6 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยังไงก็เป็นกำลังใจให้น้องแอนนาสำหรับการเรียนด้วยนะคะ ขอให้ประสบความสำเร็จในทุกๆด้านด้วย

แม้จะไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิงแล้วแต่บทบาทและผลงานที่น้องได้ฝากไว้ก็ยังอยู่ในใจของแฟนคลับหลายคนเลย เห็นน้องเติบโตมาอย่างมีคุณภาพแบบนี้ก็อดชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ไม่ได้เลยละค่ะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ต่อไปนะคะ

และถ้าพี่ๆหรือแฟนคลับคนไหนคิดถึงน้อง อยากติดตามน้องตอนโตแม้จะไม่ได้อยู่ในวงการแล้วก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่อินสตาแกรม aanisaa531 กันได้เลยนะคะ หรือจะไปคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้น้องก็ได้ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยเรียนเลย

เส้นทางบันเทิงนี้มีทั้ง เด็กใหม่ และเด็กเก่าที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปตลอดเลยละค่ะ มีแค่ส่วนน้อยจริงๆที่แน่วแน่อยู่วงการบันเทิง รวมถึงแสดงฝีมือตั้งแต่เด็กจนโตเลย เอาเป็นว่าก็ขอเป็นกำลังใจให้นักแสดงเด็กอีกหลายคนที่เลือกที่จะอยู่ในวงการและสร้างผลงานต่อไปนะคะ