เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดยงานนี้ คุณ จตุพร พิศาลวาเลิศ ผู้บริหาร โฮมเมอร์ลี่ ซีเนียร์ ลิฟวิ่ง พร้อมด้วย ดร.จิรพันธ์ ชวาลตันพิพัทธ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการขยายหลอดเลือดหัวใจ ศูนย์หัวใจ รพ.กรุงเทพพัทยา รวมทั้ง ฝ่ายการตลาด และหัวหน้าพยาบาล ร่วมแถลงข่าวเปิดโครงการอย่างเป็นทางการ Homerly Senior Living International Pattaya ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุเมืองพัทยา ซึ่งอยู่ในไทธานีพูลวิลล่า ซอยแกรก 4 ต.หนองปลาไหล อ.เภอบางละมุง จ.ชลบุรี โดยมีแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานจำนวนมาก

โฮมเมอร์ลี่ ซีเนียร์ ลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 15 ไร่ ท่ามกลางธรรมชาติที่เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว รับดูแลผู้สูงอายุทั้งชาวไทย และต่างชาติ แบบระยะสั้น และระยะยาวด้วยทีมแพทย์ พยาบาล นักกายภาพบำบัด และนักจิตวิทยา ในการประเมินผลในแต่ละวันของผู้สูงอายุ ทั้งทางด้านร่างกายและสุขภาพจิตใจ ด้วยการดูแลอย่างมืออาชีพ ตลอดทั้งวัน 24 ชั่วโมง เหมือนกับผู้สูงอายุได้อยู่กับลูกหลานบ้านของตัวเอง

รับดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วยระยะพักฟื้น ทั้งระยะสั้น ระยะยาว และไป-กลับ สำหรับผู้ที่แข็งแรงและผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายและได้รับความปลอดภัย มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่จะให้การช่วยเหลืออย่างใกล้ชิดเพื่อให้คุณและคนที่คุณรักมีสุขภาพดีและมีความสุข

– กายภาพบำบัดโดยทีมนักกายภาพบำบัดมืออาชีพ

– ฟื้นฟู ผู้ป่วยที่มีปัญหากล้ามเนื้ออ่อนแรง, การทรงตัว

– ธรรมชาติบำบัด

 

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ โฮมเมอร์ลี่ ซีเนียร์ ลิฟวิ่ง บริการบำบัดดูแลฟื้นฟู พักฟื้นผู้สูงวัย บริการบำบัดฟื้นฟูสำหรับผู้ที่ต้องการพักฟื้นหลังออกจากโรงพยาบาล และกรณีที่ญาติหรือผู้ดูแลขาดประสบการณ์ในการดูแลหรือติดภาระ ไม่สามารถดูแลผู้ป่วยหรือคนที่คุณรักและห่วงใยไม่สามารถให้ทีมงานโฮมเมอร์ลี่ ซีเนียร์ ลิฟวิ่ง ดูแลผู้สูงอายุของท่าน

ผู้สนใจ หรือต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 066-152-2288 และ 038-111265

เยี่ยมชมเว็บไซต์ https://homerly-seniorliving.com/th/homerly-senior-living/

และแฟนเพจ https://www.facebook.com/Homerlyseniorlivingpattaya

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online