เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
หลังจากก่อนหน้านี้คู่ของ เป๊ก สัณณ์ชัย สามี ธัญญ่า ธัญญาเรศ เพิ่งกลายเป็นข่าวดังเรื่องครอบครัว เพราะมีชื่อของนักศึกษาสาว อิงอิง ที่เข้ามาจนทำให้ธัญญา ทนไม่ไหวเพราะมาล้ำเส้น น้องลียา ลูกสาวสุดที่รัก ซึ่งเรื่องราวดูเหมือนจะจบลงแล้วนั้น แต่ เป๊ก สัณณ์ชัย ได้ออกมาโพสต์ข้อความที่ดูเศร้าๆ ซึ่งไม่รู้ว่าจะเชื่อมโยงกับที่ก่อนหน้านี้ อิงอิง เพิ่งออกมาเคลื่อนไหวโพสต์เรื่องต่างๆ ในโซเชียลหรือไม่ ซึ่งทำเอาคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ เป๊ก สัณณ์ชัย กันมากมาย โดยเฉพาะเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง เช่น ซี ศิวัฒน์ ที่พร้อมจะคอยอยู่เคียงข้างที่บอกว่า “แหน่ะ.. จะไม่ไหวได้ไงลูกพี่ ไม่ไหวบอก เดี๋ยวไปหาา”,อ้อม พิยดา คอมเมนต์แสดงความห่วงใยว่า “เป็นอะไรค่ะ คุณพี่ๆๆๆๆๆๆ เป็นกำลังใจให้นะคะ”, เอ อัญชลี คอมเมนต์ให้กำลังใจเช่นกันว่า “เป็นกำลังใจให้พี่เสมอ แล้วมันจะผ่านไป ทุกคนรู้ว่าพี่เป็นคนแบบไหน อย่าไปใส่ใจเสียงไก่กา
เป๊ก สัณณ์ชัย ยังออกมาโพสต์ภาพ หนุ่ย อำพล พร้อมข้อความ ที่ เป๊ก สัณณ์ชัยเขียนว่า “เก็บเรื่องที่ดีใส่เป้ไว้แล้วเดินต่อ เราคงแบกทุกๆเรื่องในชีวิตตลอดเวลาไม่ไหว @ampon_nui” จนทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ถามไถ่ เป๊ก สัณณ์ชัย กันยกใหญ่เป็นอะไร ไม่เว้นแม้แต่เพื่อนพ้องน้องพี่คนสนิทยังอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับหนุ่ม เป๊ก สัณณ์ชัย
ล่าสุด ธัญญา ธัญญาเรศ ได้ออกมาเคลียร์ถึงเป๊ก สัณณ์ชัย กับประเด็นดังกล่าวในรายการ คุยแซ่บshow ขณะเป็นพิธีกรดำเนินรายการ โดยเจ้าตัวเผยว่า “เมื่อคืนสามีเป๊ก สัณณ์ชัยของธัญญ่าและหนิง อยู่ด้วยกันในบ้าน ก็เฮฮากันปกติ แต่คนในงานก็เอามาให้ดูบอกว่า เนี่ย มีข่าวออกมานะ พี่เป๊กเป็นอะไร ซึ่ง พี่เป๊ก ก็บอกว่า ยืนชมวิวตอนอยู่ที่ภูเรือแล้วก็ฟังเพลงพี่หนุ่ย อำพล เรามันก็คน คิดแคปชั่นไม่ออก ก็เลยพิมพ์ไปอย่างนั้น เลยกลายเป็นประเด็น สรุปก็คือไม่มีอะไรดราม่า”

by TVPOOL ONLINE