เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พระเอกหนุ่ม โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ สลัดลุคเก่าๆ กลายเป็นผู้ชายร้ายๆ แถมเปิดศึกเลิฟซีนแซ่บนัวกับ เจี๊ยบ-พิจิตตรา นักแสดงรุ่นพี่ ในละคร “ฟ้ามีตะวัน” ทางช่อง 7HD ทำให้ทั้งเกร็งและเกรงใจ บอย พีซเมกเกอร์ สามีของสาวเจี๊ยบสุดๆ เจอหน้าเลยต้องถามถึงฟีดแบ็กละคร

โดนัท ภัทรพลฒ์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ดีครับ กระแสตอบรับดีมากๆ มีคนทักมาเยอะว่ามีการพัฒนาการแสดงขึ้นเยอะ ดูโตขึ้น จริงๆเป็นสิ่งหนึ่งที่ผมตั้งใจด้วยครับ อยากจะพิสูจน์ตัวเองว่าจริงๆ แล้วเราก็ทำได้นะ และไม่อยากให้ติดภาพที่ดูแล้วผมเป็นเด็ก ไม่อยากให้รู้สึกว่าผมยังคงเป็นเด็กอยู่ เพราะในพาร์ตของการทำงานละคร เราก็อยากจะลองรับบทที่โตขึ้น เราอยากจะบอกเขาว่าโดโตแล้วนะครับ แต่ใช้วิธีการบอกด้วยการแสดงในละครให้ทุกคนได้เห็นผลงานครับ

การร่วมงานกับพี่เจี๊ยบ ไม่คิดว่าพี่เจี๊ยบจะทำได้ขนาดนี้ ซึ่งจริงๆพี่เจี๊ยบเป็นนักแสดงมืออาชีพมากๆ เขาสามารถทำได้แน่นอนครับ ครั้งแรกที่ต้องเข้าฉากกับพี่เจี๊ยบ ผมว่าเราต่างคนต่างเกร็งครับ (หัวเราะ) เพราะซีนแรกก็ถึงเนื้อถึงตัวเลย ซีนนั้นจะเป็นซีนที่เรา 2 คนจิบไวน์กันแล้วพี่เจี๊ยบต้องเข้ามาลูบไล้ตัวผม แรกๆเกร็งครับ แต่พอหลังๆที่เราเริ่มสนิทกันขึ้นก็ทำให้เล่นง่ายมาก เพราะพี่เจี๊ยบเขาใส่ความเป็นตัวละครมาแบบเต็มที่ เราก็เป็นตัวละครของเรากลับไป ทำให้ทุกอย่างราบรื่น

ผมเกรงใจพี่เจี๊ยบมากกว่า ต้องมาเล่นบทถึงเนื้อถึงตัวแบบนี้ ก็ขอโทษกันก่อนที่จะเริ่มงาน จริงๆพี่เจี๊ยบเป็นคนน่ารัก คือก็บอกให้เราทำให้เต็มที่เลย

ส่วนพี่บอย เขาก็ฝากข้อความมาถึงเรา ก็ให้กำลังใจครับ มีส่งข้อความส่วนตัวมาหาด้วย บอกว่าขอให้ปังๆนะน้อง (ยิ้ม)” ที่บอยส่งข้อความมาหา เขาได้เห็นฉากหวิวๆหรือยัง “อันนี้ไม่แน่ใจนะครับ ที่คุยกับพี่เจี๊ยบ พี่เจี๊ยบเล่าว่าฉากที่แบบเยอะมากๆ ก็ยังไม่ได้ให้ดูครับ (หัวเราะ) พี่เจี๊ยบบอกว่ารอให้ดูตอนละครออกเป็นฉากๆ ตอนๆไป