เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บอกเลยว่าสร้างความตกใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อหลังจากที่สาว นุ๊ก สุทธิดา ต้องเข้ารับการผ่าตัดที่คอ เพื่อรักษาอาการไทรอยด์และต่อมน้ำเหลือง แต่ผลตรวจกับพบเซลล์มะเร็งต่อมน้ำเหลือง ทำให้สาวนุ๊กต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

เพื่อที่จะรักษาด้วยการทานเคมีบำบัด ด้วยการกลืนแร่ ซึ่งระหว่างนั้นทางโรงพยาบาลไม่ให้ใครเข้าใกล้เลย รวมถึงออกจากโรงพยาบาลแล้ว ก็ห้ามเข้าใกล้ใครโดยเฉพาะลูกๆ เด็กๆ เพราะมีแร่อยู่ในร่างกาย อาจส่งผลกระทบต่อผู้อื่น

ทำให้นุ๊กต้องอยู่ห่างคนอื่นถึง 2 สัปดาห์เลยทีเดียว ซึ่งสาวนุ๊กนั้นดูหน้าตาเริ่มที่จะสดใสขึ้นเรื่อยๆ เพราะกำลังใจของเธอเปี่ยมล้นสุด ซึ่งเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับก็ต่างเข้ามาให้กำลังใจเธอกันอย่างมากมายเลยจ้า

ล่าสุด สาวนุ๊กได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกชายทั้งสามคน พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ความรักของฉัน…คือกำลังใจสำคัญ ตอนนี้กำลังทรงตัวอยู่บนเส้นบางๆ บางมากๆจริงๆ @adam_hakim_jr @pippo_ntf #ปาแปงผู้ไม่มีไอจี

หลังจากนั้นสาวนุ๊กก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า ” ซึมเศร้ามันกำลังจะมา ทรงตัวสุดๆ” งานนี้แฟนๆ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวนุ๊กกันอย่างมากมายว่า บอกกับพระองค์ ปรับทุกข์กับพระองค์ขอกับพระองค์ มั่นใจในพระองค์ อินชาอัลล่ะ

ขออัลล่ะประทานความสุขสงบใจให้คุณนุ๊กจ้ะ😍 , ขอให้หายจากโรคภัยไข้เจ็บน่ะค่ะ..อัลลอฮคุ้มครองค่ะ ❤️💕 , สู้ๆน่ะม๊ามี้นุ๊กอัลลอฮฺคุ้มครอง เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้กับสาวนุ๊กด้วยนะคะ ขอให้กัลบมาสดใสเหมือนเดิม