เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ แพรวพราว แสงทอง ที่ล่าสุดเธอยอมเช่าเหมาลำเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว ส่งคุณแม่ “วิสัย ทศรักษา” รักษาอาการป่วยหนัก ที่ รพ.ธนบุรี กทม.ซึ่ง..จัดว่าเป็นซุป’ตาร์หน้าฮ้าน (หน้าเวที) หมอลำซิ่ง ที่มีแฟนๆ หลงใหลในน้ำเสียง และลีลาการแสดงสุดแซ่บ บวกกับความสวยน่ารักเป็นกันเอง เป็นจำนวนมากกว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นขวัญใจมหาชน เธอต้องผ่านอะไรมาบ้าง ชื่นชอบอะไรเป็นพิเศษ ตัวตนที่แท้จริงเป็นอย่างไร สยามดารา สะกิดถามแพรวพราว 20 เรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อนมาฝาก

แพรวพราว แสงทอง โพสต์จนต้องร่วมส่งกำลังใจ ให้หมอลำสาวคนดังกันอย่างต่อเนื่องซึ่งได้เช่าเหมาลำเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว ส่งคุณแม่ วิสัย ทศรักษา รักษา ที่รพ.ธนบุรี กรุงเทพฯโดยคุณแม่ไม่สบาย ลูกๆเลยตัดสินใจย้ายไปรักษาที่ รพ.ธนบุรี กรุงเทพฯ โดยเหมาเครื่องบินเจ็ตของเอกชน…

 

 

เนื่องจากเดินทางด้วยรถต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงมาก เพื่อความปลอดภัยของแม่ จึงตัดสินใจเหมาเครื่องบินเอกชน เท่าไหร่ก็ยอมจ่ายเพื่อแม่ เฉพาะเที่ยวไป ราคา 3.4 แสนบ.

 

 

ด้าน เพจ ข่าวลูกทุ่ง เปิดเผยว่า แพรวพราว แสงทอง กับ บิ๊ก ธิติวุฒิ เช่าเหมาลำเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว ส่งคุณแม่ วิสัย ทศรักษา แม่แพรวพราว รักษา ที่รพ.ธนบุรี กรุงเทพฯ…

 

ทั้งนี้ บิ๊ก ธิติวุฒิ หรือ ผญบ.ฟินแลนด์ 1 ใน 5 ศิลปินเดอะบอยซุป’ตาร์อินดี้ เผยว่า “คุณแม่วิสัยเป็น 2 วันแล้วครับ ลูกๆก็ตัดสินใจย้ายไปรักษารพ.ธนบุรีที่กทม.

 

ก็ต้องเหมาเครื่องบินเจ็ตของเอกชน เพราะเดินทางด้วยรถจะหลายชม.มาก เหมาเฉพาะเที่ยวไป ก็ 3.4 แสนบ. มีคุณพ่อและพยาบาลไปด้วยมีทีมงานลูกน้องหลายร้อยชีวิตที่ต้องดูแล งานดำเนินต่อไป เป็นห่วงแม่มากๆ ลูกๆตั้งสติเดินหน้าต่อจะหยุดไม่ได้ แฟนเพลงโทรมาทั้งวัน

 

ทั้งคืน แบบโทรมาตลอด บางคนแนะนำร้อยวิธีรักษาแม่ บางคนก็เป็นห่วง ไปทำบุญนะ ไปวัดนะ หลายร้อยสายเลยครับ ขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วง ลูกๆจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดครับ”สำหรับความรัก แพรวพราว บอกว่า เธอกับฝ่ายชายรู้จักกันมากว่า 2 ปี ตกลงคบกันเป็นแฟนมาได้ 1 ปีแล้ว แต่ที่เปิดตัวก่อนรับหมั้นไม่นาน

 

เพราะอยากศึกษากันให้มั่นใจว่าจะไปกันรอดหรือไม่ เนื่องจากเธอมีมากกว่าฝ่ายชาย 12 ปี ซึ่งที่ผ่านมาฝ่ายชายได้พิสูจน์ให้เห็นว่ามีความจริงใจ ขยันทำมาหากิน สามารถดูแลเธอได้ แม้มีอ่อนกว่าก็ตาม“ตอนแรกๆ คิดว่าเขาไม่แมน ตอนที่ไปออกเดตกันครั้งแรก เขาชวนไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ก็คิดว่าเอ๊ะทำไมเรา 31 ปีแล้วต้องมาเดินตามก้น 18 ปี ต้อยๆ

ภาพล่าสุด..ของคุณเเม่…

 

ชาวเน็ตเป็นห่วงมากจริงๆๆ..

 

แต่หลังจากคบกันมาเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เขาแมนมาก วัยน้อยกว่าเรามากก็จริง แต่สามารถดูแลเราได้ รู้สึกปลอดภัยรู้สึกอุ่นใจเท่าที่คุยกันมารู้สึกว่าเขาเป็นผู้ใหญ่พอ ถามว่าใช้เวลา 1 ปีดูใจกันนานหรือยัง ยังไม่นานหรอกแต่เขาทำให้เรามีความมั่นใจ แตกต่างจากเด็กๆ คนอื่นที่มาจีบเรา…

 

และแตกต่างจากผู้ใหญ่บางคน ที่วัยเท่ากัน และมากกว่า วุฒิภาวะ ความคิด และจิตสำนึกยังไม่สู้คนนี้เลย ไม่ได้ชมแฟนตัวเอง แต่มาจากการที่ได้สัมผัสคนอย่างแพรวถ้าไม่มั่นใจก็คงไม่ตัดสินใจแบบนี้พูดขนาดนี้ วัยสามสิบกว่าปีแล้วพ่อแม่ก็ต้องการให้มีครอบครัวเป็นฝั่งเป็นฝาแล้ว จะมาเล่นสนุกไม่ได้”