เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตั๊ก บงกช คงมาลัย ที่เข้าพิธีวิวาห์กับเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ในวันที่ 28 มีนาคม 2556 หลังจากที่ทั้งสองคน ได้จัดพิธีหมั้นไปเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2555 ท่ามกลางความยินดีของเหล่าญาติมิตร

 

ส่วนงานแต่งงานในวันนี้ รับรองว่าอลังการไม่แพ้ใคร เพราะเจ้าสัวบุญชัย เนรมิตพิธีแต่งงานแบบร่วมสมัย มีพิธีแห่ขันหมากข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา มาขึ้นฝั่งที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล โดยกำหนดการ ในเวลา 09.00 น. จะมีการตั้งกระบวนขันหมากบริเวณศาลาริมน้ำ เวลา 09.45 น. จะเป็นพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์และประสาทพร โดยจะใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

 

บรรยากาศในงานเป็นไปอย่างชื่นมื่น โดย คุณบุญชัย ได้ยกกระบวนขันหมากยกสินสอดทองหมั้น มาสู่ขอดาราสาว ตั๊ก บงกช กับทาง คุณแม่เล็ก ธนาภา และบรรจงสวมแหวนแต่งงาน ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติที่ร่วมเป็นสักขีพยาน หลังจากนั้น ทั้งคู่ได้เข้าพิธีรดน้ำพระพุทธมนต์และประสาทพร ตามประเพณีไทย ซึ่งพิธีในช่วงเช้านั้น เป็นไปอย่างเรียบง่าย ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความสุข ซึ่งก็มีแขกผู้มีเกียรติทั้งในวงการ

 

ส่วนของพิธีแห่ขันหมากนั้น มีเพื่อนที่เรียนสมัยตั้งแต่ 7 ขวบ และพนักงานบริษัทของเจ้าสัวบุญชัย มาร่วมแสดงความยินดี แต่กลับไม่มีลูก ๆ ของเจ้าสัวบุญชัย มาร่วมงานแต่อย่างใด หลังจากนั้นทางฝ่ายเจ้าสาวก็ตรวจสินสอด ส่วนพิธีรดน้ำสังข์และเลี้ยงฉลองมงคลสมรสนั้น ทางเจ้าภาพไม่อนุญาตให้สื่อเขาไปถ่ายทำแต่อย่างใด

 

 

หลังจากนั้น ทั้งตั๊กและเจ้าสัวบุญชัย ก็ได้ออกมาแถลงข่าวร่วมกัน ว่า งานวันนี้ราบรื่นดี ไม่มีอาการแพ้ท้องเลย ปกติจะมีบ้าง ส่วนเรื่องสินสอดนั้น จะมีแหวน 2 วง วงละ 1 กะรัต มูลค่าของทั้ง 2 วงรวมกันคือล้านกว่าบาท เช็คเงินสด 100 ล้านบาท และเรือนหอย่านวัชรพล และที่แต่งงานนั้น ก็เพื่อที่จะได้อยู่ด้วยกัน ไม่ใช่การแต่งงานเอาเงินแต่อย่างใด

 

ล่าสุดนี้เลยคะ เธอได้ลงภาพความสวยของตัวเอง กับลุคกางเกงยีนรองเท้าผ้า ใบ เเต่รองเท้า ผ้าใบที่เธอใส่นั้น มีหนึ่งเดียวในโลกเเต่จะสวยเเละปังมากขนาดไหนว่าเเล้วตามไปชมภาพกันเลย