เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากมีข่าวออกมาว่า “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” และภรรยาสาว “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” นั้นมีการหย่าร้าง แถมเปลี่ยนนามสกุลกันแล้วจริงๆ ซึ่งหลังจากมีข่าวเมาท์มอยดังกล่าวออกมา ทั้งคู่ก็ไม่ได้มีการชี้แจงอะไรกับข่าว ยังคงใช้ชีวิตกันตามปกติ มีการออกมาไลฟ์สดร่วมกันบ้าง เหมือนจะเป็นการสยบข่าวลือกลายๆ

จนกระทั่งล่าสุดทำเอาหลายคนถึงกับช็อกไปตามๆกัน เมื่อ หนุ่ม ศรราม ได้โชว์ใบหย่า ออกมาโพสต์ร่ายยาว ด้วยข้อความระบุว่า “เนื่องจากในระยะ​ 2-3​ สัปดาห์​ที่ผ่านมามีบุคคล​มาตามหาคุณ​ติ้กที่บ้านและโทรศัพท์​มาหาผมหลายครั้ง​ ซึ่งผมเองก้อทำงานเกือบทุกวัน​ จึงขอความกรุณา​ผู้ใดก้อตามที่ได้ทำสัญญา​หรือ​ทำธุรกรรม​ทางด้านการเงินหรือด้านต่างๆกับคุณ​ติ้ก​ กนิษฐ์​รินทร์​ พัชร​ภักดี​โชติช่วยติดต่อ​กับคุณ​ติ้กโดยตรงและไม่ต้องมาที่บ้านผมกับลูก​ เพราะ​ผมกับลูก​ไม่ทราบเรื่องใดๆทั้งสิ้น​ เพราะสถานภาพของเราทั้งสองได้หย่าขาดกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยตามวัน​ เวลา​ ดังกล่าว​และคุณติ้กก้อไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของผม​แล้ว​ เราสองคนต่างทำแค่หน้าที่​พ่อกับแม่ของวีจิตามข้อตกลง​ที่ระบุตามเอกสารที่ระบุไว้เท่านั้น​ ขอบพระคุณ​ครับ​ผม​ @mama.veeji​ @veeji_theappitak @sornramfanclub #STVeeji” จากนั้นไม่นาน สาวติ๊ก ก็ได้ออกมาคอมเม้นต์ใต้โพสต์ใบหย่าว่า “หนูปิดหนี้ไปแล้วนิค่ะ 36000 จ่ายไปแล้วนะคะ ขอบคุณคุณ”

โดยหลังจาก เสี่ยโป้ ได้ออกมาสัมภาษณ์ว่า ติ๊กโทรหาเพื่อให้เสี่ยโป้ช่วยเคลียร์หนี้ ใช้หนี้แทนหรือให้คุยกับเจ้าหนี้ จากนั้น  ติ๊กได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บโชว์ ด้วยอาการน้ำตานองหน้า ร้องไห้สลับปล่อยโฮตลอดเวลา พร้อมได้กล่าวปฏิเสธเงินจาก “เสี่ยโป้ อภิรักษ์ ชัยอานนท์” ว่า “ตอบปฏิเสธเสี่ยโป้ไปแล้วค่ะ เพราะภาพนั้นมันคงไม่เหมาะกับเราแล้วค่ะ คือเขาจะให้ไปไลฟ์ว่าเล่นพนันยังไงอะไรแบบนี้ค่ะ ก็ไม่เอาแล้วค่ะ ส่วนที่มีคนจะให้เงินแล้วไปขึ้นงานเนี่ย ตอนแรกก็งงว่าขึ้นงานอะไร มีเข้ามาจริงๆ ค่ะ แต่ตอนนี้รู้แล้วค่ะ (หัวเราะ) เขาให้แสนนึง แต่ไม่เอาค่ะ ขอรับงานสะอาดอย่างเดียวค่ะ”

“หนี้สินตอนนี้น่าจะมี 2.5-3.5 ล้าน พอเรารับความจริงตรงนี้ มันก็เคลียร์โล่ง ปัญหาเรื่องเงิน เราต้องแก้เรื่องเงิน เรื่องทองลูกหนูบอกไม่ได้จริงๆ ว่าอยู่ที่ไหน หนูคิดว่าหนูมีสิทธิ์เก็บทองลูกได้ หนูขายทอง ได้กระทำทุกอย่างตามที่พี่หนุ่มพูด 8 เม.ย. หนูได้ซื้อทองมาให้ลูก แต่ล็อกเกตอันนั้นไม่ได้เอาไปขาย ที่มีปัญหา ถ้าไปถามพี่วิชัย (คนขับมอเตอร์ไซค์ที่พาติ๊กไปขายทอง) อีกรอบก็ได้ หนูเอาไปขายเหรอ ตอนนี้ยอมรับได้หมด วันที่โพสต์ในไอจี หนูรับได้ คนสามารถด่าหนูได้ หนูสามารถยอมรับความผิดที่ทำกับพี่หนุ่ม คนที่ดีกับหนู แต่หนูอธิบายให้ชัดเจนไม่ได้ หนูขอแก้ตัว ยอมรับความผิดทุกอย่าง”

และล่าสุด เสี่ยโป้ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ VEEE จึงได้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่า ว่าความจริงเป็นอย่างไร และได้ให้ความช่วยเหลือหรือยัง?
“คือตอนแรกเราจะเอาเขามาออกรายการ รายการที่แทค (ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม) เป็นพิธีกร แต่ว่าเขาก็ยังไม่ตอบรับ ซึ่งทางบริษัทก็เลยไม่ได้เอา เลยไม่มีการช่วยเหลืออะไรกัน คือเราจะจ้างงานครับ เราไม่ได้จะยื่นมือช่วย ตอนนั้นกระแสเขามา ก็เลยคิดว่าทำให้รายการเราดังได้ ก็เลยคุยกับเขา แต่คนเอาไปออกสื่อว่าช่วย ซึ่งจริงๆ มันไม่มี ไม่ได้ช่วยครับ ไม่มีการโอนเงิน”

รู้จักกันมาก่อนไหม?
“ส่วนตัวก็ไม่ได้รู้จักกันครับ”
ออกรายการในยูทูบ

คือจะจ้างเขาไปออกรายการ?
“ตอนที่ชวนเขามาออกรายการ ผมแค่พูดว่าถ้ามาก็ได้รับเงิน เขาก็ไม่ได้โทรศัพท์กลับมา ประมาณ 1 วัน ก็คือยกเลิกไป แต่อีกวันเขาก็โทรศัพท์กลับมาว่าจะมาออก แต่คือทางบริษัทก็ไม่ได้เอาแล้วครับ”

จะให้ใช้หนี้ให้ทั้งหมด?
“คือบริษัทก็จะใช้หนี้ให้ครับ เห็นเขาบอกว่าเป็นหนี้จำนวน 4 แสนบาท ในตอนแรก ก็คือเราเสนอไปว่าเราจะใช้หนี้ให้หมด แต่ว่าเขาบอกในรายการว่ามีหนี้แค่ 4 แสนบาท เราก็ตั้งใจจะใช้ตามเท่าที่เขาบอกว่ามีหนี้ เท่านั้นเองครับ”

เยอะไปไหม?
“ให้ค่าออกรายการ 4 แสน มันก็ไม่ได้มากมายอะไร คือรายการเรา ก็เป็นรายการธรรมดาตามช่องยูทูบ แต่ถ้ามันดังขึ้นมา ผลตอบรับกลับมามันเยอะกว่านั้นไง คือเราจะไทอินสินค้า แล้วให้เขามาช่วยโปรโมตประมาณนั้นครับ”

บอกเขาไหมว่าให้ค่าจ้างเท่าไหร่?
“คือเราไม่ได้เสนอเงิน เราเสนอไปว่าเราจะใช้หนี้ให้ คือยอดเรารู้จากในรายการที่เขาไปออก เราถามพี่หนุ่ม (กรรชัย กำเนิดพลอย) ว่ายอดเขาเท่าไหร่ พี่หนุ่มก็บอกว่า 4 แสน เราก็โอเคไม่เป็นไร แต่เราบอกเขาแค่ว่า เราจะใช้หนี้ให้ ตอนแรกเขาก็บอกว่าขอคิดดูก่อน แล้วอีกวันหนึ่งเขาตอบตกลง แต่คือบริษัทเขาจะเอาวันนั้น ตอนที่กระแสกำลังร้อนๆ ไง”

เขามาขอให้ช่วยไหม?
“ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรจะพูดแล้วครับ (หัวเราะ) คือเขาก็ไม่ได้มาขอให้ผมช่วยนะ เขาก็ถือว่าเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งคนหนึ่ง แต่ถ้าเขาขอให้เราช่วย เราก็จะช่วยครับ”

จำนวน 4 แสน เยอะสุดเลยไหม?
“4 แสนบาท ไม่ใช่เป็นค่าตัวสูงสุดตั้งแต่ทำรายการมา เพราะมีคนที่ค่าตัวเยอะกว่า น้องออย รอยจูบ เยอะกว่านะ หลายแสนเลย”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online