เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่มีดราม่า..ของสาวน้ำฝน ทวีพร อดีตคนรักของ หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาโพสต์ข้อความระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์ใจคน #การกระทำสำคัญกว่าคำพูดเสมอ สวัสดีเดือนตุลาคม ขอให้เป็นเดือนที่โชคดี

 

ขอให้มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตนะคะกัลยาณมิตรทุกๆท่าน ซึ่งดูเหมือนว่าแฮชแท็กของ สาวน้ำฝน  นั้นจะคล้ายคลึงกับ หนุ่ม ศรราม ทำเอาชาวเน็ตอดที่จะลุ้นให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกันอีกครั้ง….

 

 

ทางด้าน หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาเคลื่อนไหวกลางอินสตาแกรม หลังชาวเน็ตเชียร์ให้กลับมาคบกับ สาวน้ำฝน ซึ่งงานนี้ทางด้าน หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอของลูกสาว น้องวีจิ พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า”

 

 

นกน้อยทำรังแต่พอตัว​ พึงพอใจ​ใน​สิ่ง​ที่​ตน​มี​ มีน้อยใช้น้อย​ มีมากก้อใช้แต่พอดี​ ไม่มีก้ออดเอา​ อย่าไปเอาของคนอื่นนะลูก​รัก​ รู้​จักประหยัด​ อดออม​ เพียงพอและพอเพียง”..

 

 

ติ๊ก กนิษฐรินทร์ โดยทั้งสองคนนั้นแยกทางกันเพราะทางติ๊กเองมีปัญหาในเรื่องของหนี้สินที่เคลียร์ไม่จบสักที และทางศรรามเองก็ไม่ไหวที่จะตามเคลียร์ให้แล้ว จึงหย่ากันแล้วลูกสาว น้องวีจิ

 

 

ก็อยู่ภายใต้ความดูแลของศรรามแต่เพียงผู้เดียวซึ่งในตอนนี้ติ๊กก็ออกมาอยู่คนเดียว

 

ทำงานหาเงินเพื่อมาใช้หนี้ให้กับเจ้าหนี้อย่างรัวๆ แล้วถ้าใครที่ติดตามติ๊กจะทราบดีว่าติ๊กนั้นตั้งแต่โสดออร่าความสวยก็เพิ่มมากขึ้นทุกวันๆ มีหนุ่มๆมาตามขายขนมจีบไม่เว้นแต่ละวันกันเลยทีเดียวค่ะ

 

 

กับคลิปที่ติ๊กเล่นติ๊กตอก โดยในภาพหน้าตาติ๊กก็ดูยิ้มแย้มแจ่มใสดี รูปร่างก็ดูผอมลงกว่าเมื่อก่อนมากๆๆ คงเป็นเพราะมีเวลาดูแลตัวเองมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสวยขาวออร่ามากๆเลยด้วย ทำเอาชาวเน็ตชื่นชมไม่ขาดสายเลย

 

 

และอีกหนึ่งประเด็นที่ทำเอาหลายคนสนใจและอยากรู้มากๆเลยก็คือ

 

 

ติ๊ก นั้นไปกับใคร ทำไมถึงดูแฮปปี้ได้มากขนาดนี้ โดยมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถึงติ๊กว่า “อยากเห็นหน้าคนขับครับ”

 

 

 

แหมๆๆเล่นถามกันตรงๆเลยนะคะ

 

เรียกได้ว่าน่ารักมากจริงๆค่ะ…

 

 

จากนั้นก็ยังมีชาวเน็ตอีกราย…

 

เข้ามาคอมเมนต์ต่ออีกว่า “เสี่ย ป. มั้ง”

 

 

ซึ่งก็ไม่ทราบเหมือนกันนะคะว่าตัวย่อนั้นชาวเน็ตหมายถึงใคร งานนี้ทำเอาชาวเน็ตรายอื่นๆเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆเลยทีเดียวเลยว่า อะห๊ะะะะ55555555 , เนอะๆอยากเห็นเหมือนกัน….

 

และชาวเน็ตรายอื่นๆก็ชมรัวๆเลยว่า คุณแม่คนสวยๆๆๆๆๆน่ารักเหมือนเดิม…

 

เริ่มต้นใหม่ค่ะทำให้ทุกคนเห็นว่าเราเป็นแม่ที่ดีได้สู้ๆ , น่ารักสุดครับ….

 

ยังfcเหมือนเดิมครับ , สุ้ๆครับคนที่เข้าใจคุณและให้อภัยคุณยังมีอีกมากทุกคนเคยผิดพลาดกันทั้งนั้นเก็บไว้เป็นบทเรียนอีกไม่นานคุณวจะลุกขึ้นเดินก้าวผ่านมันไปได้แน่นอน…