เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับดารา-นักแสดง นักร้องและนายแบบมากความสามารถอย่าง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์”  ดาราเจ้าเสน่ห์ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปซักเท่าไหร่ ก็ยังคงความหล่อเอาไว้ตลอด และเป็นขวัญใจสาวๆตลอดเลยทีเดียว เป็นพระเอกหนุ่มหล่อที่เป็นสุภาพบุรุษและพูดจาสุภาพมากๆ

 

แต่เมื่อไม่นานมานี้ก็ทำเอาแฟนๆตกอกตกใจกันเป็นแถวๆ เพราะจู่ๆ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ก็ได้ออกมาโชว์ใบหย่า และบแกว่าหย่าขาดกับ “สาวติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” เป็นที่เรียบร้อย

 

และต่อมาก็ได้ออกมาบอกสาเหตุของการหย่า เกิดจากการมีหนี้สินของ “สาวติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยนั่นเอง

 

แต่ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะตัดสินใจหย่าขาดจากกันแล้ว แต่ก็ยังคงต้องทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีของลูกสาวเพียงคนเดียวอย่าง “น้องวีจิ”

 

แต่หลังจากที่ทั้งคู่ได้หย่าขาดจากกันแล้วนั้น หลายๆคนถึงกับจับตามองเมื่อทางด้าน “น้ำฝน ทวีพร” อดีตคนรักของ “หนุ่ม ศรราม” ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า

 

ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์ใจคน #การกระทำสำคัญกว่าคำพูดเสมอ สวัสดีเดือนตุลาคม ขอให้เป็นเดือนที่โชคดี ขอให้มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตนะคะกัลยาณมิตรทุกๆท่าน

 

ซึ่งดูเหมือนว่าแฮชแท็กของ สาวน้ำฝน นั้นจะคล้ายคลึงกับ หนุ่ม ศรราม ทำเอาชาวเน็ตอดที่จะลุ้นให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกันอีกครั้ง

ล่าสุดทางด้าน หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาเคลื่อนไหวกลางอินสตาแกรม หลังชาวเน็ตเชียร์ให้กลับมาคบกับ สาวน้ำฝน ซึ่งงานนี้ทางด้าน หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอของลูกสาว น้องวีจิ

พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า 2​กายใจเดียว หนึ่งชีวิต​ที่ปาป้ามี​ หมดใจนี้ปาป้าให้วีจิ​ จบแล้ว​การเดินทางอันโดดเดี่ยว​ ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน ​ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้ สอง​กาย​หัว​ใจเดียว

เรียบเรียงโดย                              thaimarketing