เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เดือดจัด…!! เป็กกี้ “ตอกกลับหน้าหงาย” หลังโดนคอมเม้นแซะ

ทำเอาสาวเป็กกี้เดือดไม่น้อย ที่ล่าสุดเจ้าตัวควงแฟนหนุ่มนอกวงการ “ฐา ฐากูร” เที่ยวลั้ลลาพร้อมถ่ายภาพคู่สวีตมาให้เพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงได้แซวกันยกใหญ่แต่มี 1 คอมเมนต์ที่เธอถึงกับขำไม่ออก เพราะมีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่ง เข้ามาคอมเม้นต์รูปของเธอด้วยถ้อยคำหยาบคาย รวมถึงบูลลี่รูปร่างของเธอ

 

ภาพดังกล่าว

ซึ่งนักแสดงสาว ได้โพสต์ภาพตนถ่ายคู่สามีในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ โพสท่าหันหน้าเข้าหากัน ระบุข้อความว่า “We are happy @Bwplus_nexen” โดยมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ว่า “ตูดโคตรดำเลย” สาวเป็กกี้จึงตอบกลับว่า “ดิฉัน ว่าเนียนกว่า หนังหน้าคุณนะคะ”

และยังเม้นต์ต่ออีกว่า “-ีชน-วยอะไรจะเกิด” งานนี้นักแสดงสาวถึงกับเดือด ตอบกลับว่า “ถ้าชนกับคนคุณภาพ ก็จะได้ผลผลิตที่ดีออกมาสู่โลก แต่!!! แบบคุณพ่อคุณแม่ ของคุณ ชนแบบไม่มีคุณภาพ #จึงได้ขยะสังคม มาประดับโลก ให้เป็นภาระ ไร้ค่า กว่าฝุ่นผง

#นี่แค่พิมพ์ตอบ ยังคิดว่า เสียเวลาเลยค่ะ #แต่เอาบุญ คุณจะได้หายโง่ค่ะ” ทั้งยังมีชาวเน็ตช่วยเป็กกี้เม้นต์ด่าว่า “จิตป่วย” ซึ่งนักแสดงสาวก็ตอบว่า “อันนี้ ไม่ได้ป่วยค่ะ นี่คือ อสุจิ คุณภาพต่ำค่ะ #คำว่าป่วยดีเกินไป”

ทำให้มีชาวเน็ตคนอื่นเข้าไปเม้นต์เชียร์ให้เป็กกี้ฟ้องหมิ่นประมาท และบล็อกไป นักแสดงสาวก็ตอบกลับว่า บล็อกก็กลับมาอีก แต่ตนจะรวบรวมหลักฐานให้แน่น และเอาผิดทางกฎหมาย