เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีเรื่องให้เม้าท์มอยกันได้ทุกวันจริงๆในรายการ แฉ ทางช่อง GMM 25 ที่มีพิธีกรสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไป แต่มีพิธีกรฝีปากกล้าหนึ่งคนที่ดำเนินรายการตลอดอย่าง มดดำ คชาภา ต้องบอกเลยว่า มดดำ อยู่เรื่องราวของบรรดาราเยอะมากๆเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ ดีเจมะตูม เตชินต์ มาออกรายการ แฉ ของ มดดำ พร้อมด้วย แอร์ ภัณฑิตา เพื่อนซี้โดนถามเรื่องคบพระเอกช่องมากสี มะตูม บอกเป็นผัวทิพย์ ก่อน แอร์ เพื่อนซี้ ขอแฉเองว่า เคลียร์ก่อนคนที่เป็นข่าวหน้านี้ไม่ใช่เลย เพราะตัวจริง

มะตูมสั่งไม่ให้พูด บอกผัวทิพย์ ความสัมพันธ์ลึกซึ้งขนาดไหนไม่รู้ รู้แต่เขาคุยกันจริง มีไปกินข้าวกัน มะตูมหาเอง พี่หนิงไม่รู้จริง โดย มะตูม บอกว่าเป็นคนหาเอง ไม่ต้องให้ใครมาดีล มดดำ เลยย้อนxซื้อกินเอง ให้ผัวเก่าxงดีลให้อยู่ตอนนี้

xอยู่มา 20 ปี ยังไม่เคยมีข่าวกับพระเอกเลย มะตูม แฉทันที พี่มดดำ ฟาดพระเอกมาเยอะจะตาย คนจริงเขาไม่พูด อยากให้พูดไหมว่าตึกไหน เสียป่าไปเท่าไหร่ ก่อนโดนมดดำ ดึงผมให้หยุดพูด แล้ว มดดำ เผยบ้างว่า มะตูมมันทำฉันหน้าแตก

มาบอกเจอพระเอกที่นี่ แม่กินได้ เพิ่งไปเจอที่บาร์โฮสต์ นั่งข้างกัน เป็นดารายากจน เพิ่งไปขายตัวมาซึ้อได้ มดดำ เลยไปถาม น้องขัดสนจริงเหรอ พอมันเล่นละคร ก็คิดว่ามันจนไปดีลเขา ปรากฏเขารวย ใส่เสื้อตัวละ 2 แสนบาท รีบไปบอก มะตูม

เขาถือกุชชี่มาเป็นเล้า xงบอกเขาจน xหน้าแตก มะตูม บอกเขาสูง 185 อยากกินเขา แฮชแท็กเลยว่า ไม่ใกล้ไม่ไกล งานนี้ทำขาเผือกทำงานกันหนักอีกแล้วเตรียมสืบด่วนๆเลยค่า บอกเลยว่างานนี้แซ่บจริงอะไรจริงนะเนี่ย