เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ต้องเตียงหักรักร้าวแยกทางกันไปสำหรับ หนุ่ม ศรราม และ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หลังติดสินใจหย่าร้างโดยลูกสาวน้องวีจิ อยู่ในการดูแลของหนุ่ม ศรราม ส่วน ติ๊ก บิ๊กบราเธอ ก็ย้ายออกมา หางาน สร้างรายได้ เพื่อปลดหนี้ก้อนโต ก่อนหน้านี้เคยมีกระแสข่าวว่า เสี่ยโป้ อภิรักษ์ ชัชอานนท์ จะยื่นมือให้ความช่วยเหลือ และช่วยเคลียร์กับเจ้าหนี้การพนันให้ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยา ของนักแสดงชื่อดัง หนุ่ม ศรราม ที่ออกมายอมรับว่าหย่ากันเป็นที่เรียบร้อย และแยกกันอยู่แล้วหลังมีมรสุมปัญหาหนี้สินที่เกิดจากการติดการพนัน
ล่าสุด “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ก็ได้ออกมาเผยความในใจถึงเจ้าหนี้หลายๆ คน พร้อมทั้งขอบคุณกำลังใจจากแฟนๆ และขอบคุณปัญหาอุปสรรคที่ทำให้เธอนั้นเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ จัดระบบการดำเนินชีวิตของตัวเองหลังจากที่เจอมรสุมให้ได้ทราบผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…
“ถึงแม้ฝนจะตกฟ้าจะร้องติ๊กก็จะตั้งใจทำงานค่ะ ขอบคุณพี่ๆเจ้าหนี้ที่เมตตารอ วันนี้ติ๊กสู้จริงๆ ค่ะ และติ๊กก็ทำได้ อาจจะยังไม่ดีที่สุด แต่ก็ตั้งใจมากๆ นะคะ ข่าวที่พี่ๆ เพื่อนๆ ได้เห็นจากการตามทวงหนี้จริงบ้างไม่จริงบ้างวันนี้ดีขึ้นนะคะ ติ๊กส่งดอกมาตลอด และวันนี้ติ๊กปิดหนี้พี่ๆ ไป 3 คนแล้ว ถึงแม้จะช้า แต่ติ๊กจะรีบหามาให้นะคะ มีพี่ที่สนิทสอนว่า ไม่มีอะไรที่เราทำได้ดีในครั้งแรกหลอก เราต้องใช้ความพยายาม อย่าท้อ อย่าถอย เหนื่อยก็พัก มีสติแล้วสู้ใหม่ขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ หลังบ้านที่ส่งกำลังใจในทุกๆ วันที่ติ๊กล้ม อยากบอกว่ามันมีค่ามากๆ สำหรับผู้หญิงตัวคนเดียวคนนี้ ตอนนี้ติ๊กจัดระบบตัวเอง จดบันทึกบัญชีรายรับรายจ่าย อาจจะยังทำไม่เก่งแต่จะรอบครอบให้มากขึ้น เงินมากเงินน้อยก็เงิน ติ๊กยินดีทำทุกงานด้วยความตั้งใจ ขอโทษที่ทำให้หลายๆ คนผิดหวัง แต่จะพิสูจน์ตัวเองให้เห็นจากการกระทำต่อจากนี้อีก ยังมีเจ้าหนี้อีกหลายท่านรออยู่ต้องขอบคุณที่ให้โอกาส รอ ติ๊กจะพยายามให้มากขึ้นกว่านี้อีกค่ะ #ภูมิใจที่แก้ไขปัญหาได้ดีขึ้น #แต่ต้องดีกว่านี้อีก #วีจิอย่าลืมแม่นะ #ขอบคุณทุกงานที่ให้โอกาสผู้หญิงคนนี้นะคะ #ขอบคุณคนแปลกหน้าหลังบ้านและคนแปลกหน้าหน้าบ้านที่เมตตาในทุกๆ ย่างก้าว #บันทึกรักจากแม่”