เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าสร้างความฮือฮาให้กับชาวเน็ตไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับการแปลงโฉมตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ของศิลปินลูกทุ่งสาว เปา กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง อดีตเด็กในสังกัดค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งการแปลงโฉมของ เปา กิ่งกาญจน์ ได้รับเกียรติจากเมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง ปาย-ปิยวัชร ผ่องสกุล ที่เคยฝากฝีมือผ่านการเนรมิตรลุคสวยให้กับคนบันเทิงมาแล้วนับไม่ถ้วน เข้ามาช่วยครีเอทลุคใหม่ แถมยังประโคมเสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็มจนแทบไม่เหลือเค้าโครงเดิมกันเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวเปา กิ่งกาญจน์ ก็ได้ทำตามฝัน เนื่องจากได้ออกอัลบั้มผลงานเพลงชุดแรก กับเพลงที่มีชื่อว่า มงลง  กับเนื้อเพลงที่แสนแซ่บ จากที่โดนผู้ชายหลอกหักมุมหลอกผู้ชาย ด้วยการเอาเพื่อนสาวเป็นตัวล่อ แหม่ช่างแสบสันซะจริงเชียว

ซึ่งนอกจากเพลง เนื้อเพลงที่แซ่บแล้ว มิวสิควีดีโอก็ไม่ธรรมดาเพราะแทบละสายตาจากสาว เปา กิ่งกาญจน์ ไม่ได้เพราะความสวยที่เพิ่มขึ้นดูมีออร่าและเสียงร้องอันมีเอกลักษณ์ ส่งผลให้เพลง มงลง ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นจำนวนมาก เรียกว่ากระแสตอบรับดีเกิดคาดเพราะยอด วิวทะยาน เกือบ3ล้านวิวภายในไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ และคาดว่ายอดวิวจะต้องพุ่งขึ้นไปอีกเรื่อยๆ

ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานก็มีคลิปวิดีโอที่ชาวเน็ตออกโพสต์ ที่เป็นการปั่นวิวเพลงยูทูป ซึ่งก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม วิวถึงพุ่งได้ไวขนาดนี้

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online