เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“น็อต วิศรุต” สามีชมพู่ อารยา” เปิดโรงงานพาชมความอลังการใหญ่โตหรูหรา สมชื่อตระกูลดัง

สำหรับน็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” สามีสุดหล่อของซุปตาร์สาวชมพู่ อารยา” คุณพ่อของสองแฝดสายฟ้า – พายุ” ที่ช่วงนี้ถูกพูดถึงอยู่บ่อยๆ ด้วยมาดสุดหล่อของคุณพ่อที่มีความเป็นแฟชั่นนิสต้าสมกับศรีภรรยา ซึ่งถ้าใครเป็นแฟนคลับก็จะทราบกันดีว่า หนุ่มน็อต เป็นหนึ่งในผู้บริหารบริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตหลอดไฟฟ้าอันดับหนึ่งของประเทศ รวมไปถึง บริษัท สายไฟฟ้าวีนายน์เคเบิ้ล จำกัด

โดยเมื่อไม่นานมานี้น็อต วิศรุต” ก็เพิ่งออกมาเผยภาพพาทัวร์ส่วนหนึ่งของบริษัท สายไฟฟ้าวีนายน์เคเบิ้ล จำกัด ที่เจ้าตัวบริหารอยู่ให้ชมกันด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่า เห็นแค่เครื่องจักรก็รู้แล้วเป็นโรงงานที่ใหญ่โตอลังการมาก แถมยังออกแบบสีสันสวยสดใสจนมีมุมให้ คุณพ่อน็อต ได้โพสต์ท่าถ่ายรูปแบบเก๋ๆ เท่ห์ๆ อวดความหล่อตี๋ เห็นแล้วนึกว่าคุณพ่อกำลังถ่ายแบบลงแม็กกาซีนเล่มดังเสียอีก

ทั้งนี้ เจ้าตัวยังได้โพสต์แคปชั่นไว้ด้วยว่า “Work it harder, make it better, do it faster, makes us stronger. #veninepowercable” (ทำงานให้หนักขึ้น ทำให้ดีขึ้น ทำได้เร็วขึ้น ทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น) เรียกว่าไม่ใช่แค่แม่ชมที่สายแฟ เพราะพ่อน็อตก็แฟไม่แพ้กันเลยจริงๆ

“น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” เป็นลูกชายคนที่ 3 ของ นายวินัย และ อุไรวรรณ รังษีสิงห์พิพัฒน์ มีพี่น้องทั้งหมด 4 คน คือ นภาวิไล รังสีสิงห์พิพัฒน์, ดร. รัฐวิไล รังษีสิงห์พิพัฒน์, นาย วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์, นาย วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ปัจจุบัน น็อต วิศรุต ดำรงตำแหน่งกรรมการบริหาร บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า ( ประเทศไทย ) ซึ่งมีมูลค่ากว่าพันล้านบาท

ทั้งยังมีบริษัทในเครืออีก 5 บริษัท ได้แก่ บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า ( ประเทศไทย ) จำกัดผู้ผลิตบัลลาสต์ และ สามารถผลิตอุปกรณ์แสงสว่างที่มีกำลังในการผลิต ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ถือเป็น บริษัทเก่าแก่ เปิดมาแล้วมากว่า 40 ปี, บริษัท เรเซอร์โกบอลเทรด จำกัดนำเข้า และ ส่งออกไปยังประเทศต่างๆ 20 ประเทศทั่วโลก อาทิ กัมพูชา เวียดนาม เขตอาเซียน และตะวันออกกลาง ออสเตรเลีย สิงคโปร์, บริษัท เรเซอร์ไวร์เวิร์คส จำกัดดูแลการผลิตวัตถุดิบกลุ่มทองแดง ขดลวด และตัวนำไฟฟ้า, บริษัท มิรา เคเบิ้ล จำกัดผลิต และ จัดจำหน่ายสายไฟ และ บริษัท ลี้ กิจเจริญแสง จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายหลอดไฟฟ้า ยี่ห้อ เลคิเซ่ ( LeKise )

ด้านการศึกษา น็อตจบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนเซนต์คาเบรียล จากนั้นก็เดินทาไปเรียนต่อที่ Canderwell grammar school ประเทศออสเตรเลีย เมื่อต้องเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรีหนุ่มน็อตเลือกเรียน วิศวกรรมไฟฟ้าที่ RMIT University เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลียและจบการศึกษาคว้าใบปริญญา จากนั้นน็อตบินกลับเมืองไทยเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาโทที่สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

สำหรับกิจกรรมยามว่างนอกจากการท่องเที่ยวพักผ่อน หนุ่มคนนี้ยังแบ่งเวลาให้กับการออกกำลังกายอยู่เสมอ โดยเขาชอบเล่นกีฬาหลากหลาย แต่ชื่นชอบฟุตบอลเป็นพิเศษจนถึงขั้นสะสมเสื้อพร้อมลายเซ็นต์นักเตะ ด้านทีมโปรด คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นเอง

ปิดท้ายด้วยเรื่องราวความรัก น็อต วิศรุต คบหาดูใจกับนางเอกสาว ชมพู่ อารยา” ได้ราว 7 ปี ก่อนจะตัดสินใจเข้าสู่ประตูวิวาห์เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2558 จนในที่สุดทั้งคู่ก็มีทายาทฝาแฝดคือน้องสายฟ้า น้องพายุ”