เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากมีข่าวออกมาว่า ครูจุ๋ มจะเอาเรื่องกับทางด้านผู้ปกครอง ซึ่งล่าสุด ทนายนิด้า หรือ ทนายศรัณยา หวังสุขเจริญ ทนายความหญิงชื่อดังได้โพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ” ครูจุ๋มแจ้งจับผู้ปกครอง ที่ตบหน้าและถีบกลางวงแถลงข่าว  ท่านผู้ปกครองที่ถูกแจ้งจับถ้ามีทนายอยู่แล้วก็แล้วไป แต่ถ้าไม่มี ข้าพเจ้ายินดีเสนอตัววว ฮ่าาาาาา  #ครูทำร้ายเด็ก #ครูจุ๋ม #โรงเรียนสารสาสน์ #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย”

 

ต่อมาทนายนิด้าได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมอีกว่า “มีคนสงสัยว่ากรณีครูจุ๋มโดนผู้ปกครองถีบนี่จะยังสู้เรื่อง #บันดาลโทสะได้ไหม เพราะบันดาลโทสะ ต้องเป็นระยะเวลาใกล้ชิดต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กรณีนี้หลายคนคิดว่าการรังแกเด็กมันขาดตอนไปตั้งนานแล้ว เพิ่งมาถีบ มันจะยังสู้เรื่องบันดาลโทสะได้เหรอ

#เรื่องนี้ไม่ยาก นิด้าจะบอกว่ากรณีนี้ สามารถแถลงให้ศาลทราบได้เลยค่ะว่าพอเห็นคลิปที่เปิดดูพร้อมกันตอนแถลงข่าว ก็เลยเพิ่งประจักษ์ชัดเวลานั้นว่าลูกถูกครูจุ๋มทำร้าย เลยขาคู่ลอยไปไม่รู้ตัว ที่เหลือก็แล้วแต่ศาลท่านจะเมตตาเลยค่ะว่าจะลงโทษหนูหรือไม่/อย่างไร ขอน้อมรับคำตัดสินทุกประการ  ส่วนตัวเชื่อว่าศาลท่านเข้าใจ #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย”

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online