เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเหตุเกิดภายในโรงเรียนย่านราชพฤกษ์ ขณะที่เด็กอนุบาลกำลังนั่งเรียนกัน คุณครูกลับทำร้ายร่างกายเด็ก โดยมีทั้งผลักจนหน้าขมำ ตบหลัง และจิกหัวให้เดินไปหาคุณครูอีกคน ซึ่งมีผู้ใหญ่อยู่ภายในห้องอีก 3 คน  แต่ทั้งหมดทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เด็กๆ ผู้ถูกกระทำรู้สึกหวาดกลัวและบอกกับผู้ปกครองว่าไม่อยากไปโรงเรียนแล้ว จนเรื่องเกิดแดงขึ้นมามีคลิปการใช้ความรุนแรงออกมาจนเป็นข่าวในที่สุด

ซึ่งก่อนหน้านี้อีกหนึ่งคนวงการบันเทิงที่ออกมาเคลื่อนไหวประเด็นร้อนครูทำร้ายเด็กอนุบาล ซึ่ง “ต้นหอม ศกุนตลา” ก็ออกมาฟาดเดือด “ครูจุ๋ม” ไม่มีใบวิชาชีพครู EQ ต่ำ ขอเหตุผลครูที่ยืนดูนิ่งเฉย!! “ในสภาวะโควิดงานหายากอยากให้ทุกคนที่มีงานทำอยู่จงรักษาอาชีพของตัวเองไว้ทำงานอย่างมืออาชีพ ส่วนคุณครู ควรไปตามทางค่ะ อาชีพครูไม่เหมาะกับคุณค่ะ!!!เป็นกำลังใจให้ค่ะ ให้พ่อแม่เด็กที่เข้าไปตีครูนะคะ เข้าใจหัวอกในความเจ็บปวดเพราะลูกเราเราเลี้ยงอย่างทะนุถนอมฝากโรงเรียนให้เป็นที่พึ่ง แต่ดันฝากกะคนผิด มันใจสลายค่ะ แต่ก็ไม่อยากให้ใช้ความรุนแรงใดๆเพราะทั้งหมดจะส่งผลถึงสภาพจิตใจของลูก ให้กำลังใจผู้ปกครองทุกคนค่ะ ปล.ถ้าเรื่องนี้เกิดกับตัวเองนึกภาพไม่ออกเหมือนกันกุคือคนที่ยืนดูคลิป รึกุคือคนที่ตบ #ลูกใครใครก็รักอ่ะเนาะ!!!!!”

และก่อนหน้านี้ แพท ณปภา ตันตระกูล ที่ถือเป็นคนแม่เลี้ยงเดี่ยง เลี้ยงลูกชาย น้องเรซซิ่ง เป็นอย่างดี ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว ตามตัวครูในคลิปแบบรัวๆว่า “ขออนุญาติ ตามหา ครูจุ๋ม และ ผู้ช่วย 2 คน และ ครู ฟิลิปปิน ที่อยู่ในคลิป รร ที่เป็นข่าว ถ้ามีใครรู้บอกแพทนะ” จากนั้น สาวแพท ก็ได้โพสต์คลิปอย่างต่อเนื่อง พร้อมแคปชั่นว่า “ใครก็ได้ช่วยแพทหน่อยนะ แพท อยากเจอ 4 คนนี้ ที่อยู่ในคลิป#ช่วยบอกแพทหน่อยนะๆ”,”ปิด รร เถอะ คุณพระ !!!” ซึ่งงานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นต์ถล่มด่ากับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ซึ่งจากข่าว ทนายเดชา” กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ พร้อม น.ส.อรอุมา ปลอดโปร่ง หรือ “ครูจุ๋ม” เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายชาญวิทย์ (สงวนนามสกุล) และภรรยา ซึ่งเป็นผู้ปกครอง ด.ช.เอ (นามสมมุติ) ที่เข้าทำร้ายร่างกาย “ครูจุ๋ม” เมื่อวันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่โรงเรียนสารสาสน์ วิเทศน์ราชพฤกษ์

และล่าสุด “แพท ณปภา” ได้แชร์ข่าวทนายเดชารับเป็นทนายให้ฝ่ายโรงเรียนสารสาสน์ และได้พา”ครูจุ๋ม” เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีผู้ปกครองที่ทำร้ายร่างกาย ถึงกับลั่นมา2คำ “ถามจริง”และทางด้านแฟนคลับได้แสดงความคิดเห็นอย่างล้นหลาม