เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีดราม่าประกาศหย่าขาดของ “หนุ่ม” ศรราม เทพพิทักษ์ และอดีตภรรยา “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ที่เริ่มต้นเมื่อพระเอกหนุ่มได้ออกมาโพสต์ข้อความทำนองว่า ตนและ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ได้หย่าขาดกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การติดตามทางหนี้หรือธุรกรรมทางการเงินทั้งหมด ให้ไปตามกับเจ้าตัวเอง จากกรณีดราม่าประกาศหย่าขาดของ “หนุ่ม” ศรราม เทพพิทักษ์ และอดีตภรรยา “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ที่เริ่มต้นเมื่อพระเอกหนุ่มได้ออกมาโพสต์ข้อความทำนองว่า ตนและ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ได้หย่าขาดกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การติดตามทางหนี้หรือธุรกรรมทางการเงินทั้งหมด ให้ไปตามกับเจ้าตัวเองโดยในเลาต่อมานั้น “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” หรือ กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ อดีตภรรยา “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ให้สัมภาษณ์ในรายการ “โหนกระแส” วันที่ 7 ก.ย. 63 ถึงชนวนของการหย่าร้างที่กำลังเป็นที่สนใจในโซเชียลตอนนี้ว่า สาเหตุทั้งหมดเกิดขึ้นจากเรื่อง “เงิน” และมีหลากหลายสาเหตุที่เกี่ยวข้อง

ติ๊ก เล่าให้ หนุ่ม-กรรชัย พิธีกรฟังว่า ที่ผ่านมา ศรรามใช้หนี้ให้ตลอด และยอมรับว่าปัญหาเกิดเพราะตัวเอง และจุดเริ่มต้นของหนี้มาจากการเงินฝากกับธนาคารแห่งหนึ่งที่มีเงื่อนไขต้องฝากต่อเนื่อง 5 ปี ประมาณปีละ 270,000 บาท หลังจากฝากไปได้แค่ 2 ปี ไม่มีเงินฝากต่อ เลยตัดสินใจไปยืมเงินคนรู้จักมาเพื่อฝากให้ครบตามกำหนด พร้อมยอมรับว่าเล่นพนันออนไลน์มาเพื่อใช้หนี้ที่ยืมมา จนเป็นสาเหตุให้ปัญหาเรื้อรังมากยิ่งกว่าเดิม

นอกจากนี้ยังมีทั้งกรณีที่เคยเอาบัตรเอทีเอ็มของอดีตสามีไปกดโดยไม่ได้ขออนุญาตเพื่อใช้หนี้ และเคยนำทองคำรับขวัญลูกไปขายเพื่อใช้หนี้ รวมถึงที่ถูกกล่าวหาว่าโกงเงินค่าหน้ากากอนามัย อมเงินมัดจำค่าเล่นคอนเสิร์ต ฯลฯ จนมาถึงจุดแตกหักของความสัมพันธ์เเละล่าสุด สาวติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ นั้นก็งานเข้า ทำงามหน้าหนัก ทิ้งขยะกลางทะเล เจอชาวเน็ตถล่มด่าเละ โดย สาวติ๊ก ได้โพสต์คลิปวีดิโอ ขณะกระโดดโลดเต้น พร้อมกับโยทิ้งช่อดอกไม้ ลงกลางทะเล จนชาวเน็ตต่างเข้ามาวิจารณ์ว่า เก็บขยะที่โยนในทะเลด้วยนะคะ อีกด้วย

 

TV Pool OnlineTV Pool Online