เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนนี้ “เป็กกี้” จะไม่ทนอีก หลังเจอชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำหยาบคายและรุนแรง เจอคนมาขอมีเพศสัมพันธ์ มันเป็นการโดนคุกคามทางเพศ ลั่นต้องเอาตัวมาเข้าคุกให้ได้

โดยที่เป็กกี้ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “สำหรับเรื่องนี้ต้องขอเล่าก่อนว่า ดิฉันภูมิใจเบาๆ และก็เจ็บปวดเบาๆ ที่จะต้องพูดว่า ดิฉันโดนคุกคามทางเพศ เพราะว่าสำหรับคนที่มาคอมเมนต์ ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก แต่เขาคอมเมนต์มาตลอด จนถึงตอนนี้ก็ประมาณ 6 เดือนแล้ว ซึ่งเราเองก็ลบมาตลอดเช่นกัน จนมาช่วงหลังๆ นี่แหละที่เราไม่ลบและก็แคปเจอร์เพื่อเอาขึ้นมาโพสต์บนอินสตาแกรม ก็เป็นอันที่เขามาถามว่า โดนคอของแฟนเด็กไปมันส์ไหม

แต่หลังจากนั้นก็ยังมีมาอีกเรื่อยๆ อย่างเช่น ส่งมาถามเราว่า วันหนึ่งกี่ครั้ง แตกในเลยไหม คือถามมาเยอะมาก และเขาก็บอกอีกว่า แฟนเด็กไม่มีน้ำยา ให้มาเอากับเขาดีกว่า ง่ายๆ ก็คือเขาทักมาขอมีเพศสัมพันธ์กับเรา ซึ่งหลังจากนั้นเราก็บอกกับเขาไปว่า เรารู้แล้วนะว่าเขาเป็นใคร ได้บัตรประชาชนมาเรียบร้อยแล้ว ได้ที่อยู่ ได้รูปของเขามาหมดแล้ว และก็อยากให้เขาหยุดซะ แต่กลายเป็นว่าเขาโกรธ จากนั้นเขาก็ไล่โพสต์ถึงเราเยอะมาก มันจึงเป็นที่มาของโพสต์ล่าสุดที่ทุกคนเห็นกัน

ตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา เราเคยบล็อกไปแล้วและเขาก็แปรรูปกลับมาใหม่ จนกลายเป็นอันปัจจุบัน เขามีหลายหลุมมาก ซึ่งตอนนี้กำลังรวบรวมหลักฐาน เพราะถ้าจะแจ้งความเราก็ต้องการที่จะมัดเขาให้อยู่หมัด เราไม่ได้ต้องการกระเช้า เงินก็ไม่อยากได้ ซึ่งตอนนี้ก็พยายามศึกษาอยู่ว่าจะทำอย่างไรได้บ้าง เพื่อที่จะรู้ว่าเคสนี้มีโทษจำคุกยังไงและยาวนานแค่ไหน

จริงๆ เราเคยเตือนเขาไปแล้วส่งข้อความไปบอกว่าเรารู้ที่อยู่เขา ขอให้เขาหยุด หยุดส่งอะไรแบบนี้มา แต่ด้วยความที่เขาโกรธเขาก็เลยยิ่งส่งข้อความส่งรูปภาพลามกกลับมา ส่งอวัยวะเพศที่เหมือนกุนเชียงแมวมาให้ดู ส่งข้อความมาหาทุกวันส่งมาบอกว่า เขารออยู่เมื่อไหร่จะเอาตำรวจมาจับเขาสักที ตอนนี้เราก็เลยกำลังเก็บรวบรวมหลักฐานให้ได้มากที่สุดอยู่ แฟนเราเขาอยากให้บล็อก ถ้ามาอีกก็บล็อกอีก เขาไม่อยากให้ยุ่งกับอะไรแบบนี้อยู่แล้ว เขามองว่าการที่เราไปตอบโต้มันจะยิ่งเสียพลังงานของเรา

ยอมรับเป็นคนเดียวกับที่ด่าน้าค่อม หลังจากที่เขามาตามเรา เขาก็ไปคอมเมนต์ถึงน้าค่อมว่า พี่โรเบิร์ตไปแล้วเมื่อไหร่จะตามไป ซึ่งตอนที่เราได้มีโอกาสไปเจอกับน่าค่อมในงานศพของพี่โรเบิร์ต เราก็เห็นนะว่าน้าค่อมแกดูเศร้าดูแกจิตตกไปเลย

ถามว่าความตั้งใจของเรากับกรณีนี้อยากให้จบยังไง คือถ้าจะทำก็คงต้องเอาเข้าคุกให้ได้ ดังนั้นเราจึงอยากรู้ว่าต้องประมาณไหนถึงจะเอาเข้าคุกได้ เพราะถ้าแค่เรียกมาตักเตือนเราก็มองว่ามันเปล่าประโยชน์ จิตใจเราก็หดหู่เหมือนกันกับการที่อยู่ดีๆ ก็เจอคนมาขอมีเพศสัมพันธ์ มันเป็นการโดนคุกคามทางเพศ มันไม่มีความสุขหรอก เราอยากแนะนำนะคะคุณไปตามคนอื่นดีกว่าไหม คนที่เขาเซ็กซี่มากจริงๆ ที่สำคัญเราเองก็มีสามีแล้วด้วย และสามีเราก็ใหญ่มาก