เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ต้องเตียงหักรักร้าวแยกทางกันไปสำหรับ หนุ่ม ศรราม และ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หลังตัดสินใจหย่าร้างโดยลูกสาวน้องวีจิ อยู่ในการดูแลของหนุ่ม ศรราม ส่วน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก็ย้ายออกมา หางาน สร้างรายได้ เพื่อปลดหนี้ก้อนโต ก่อนหน้านี้ สาวติ๊กทำสำเร็จไปอีกขั้นแล้ว หลังทำงานใช้หนี้เจ้าหนี้ไปอีก 3 ราย โดยสาวติ๊กโพสต์รูปกองกระดาษบนเตียง พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ถึงแม้ฝนจะตกฟ้าจะร้องติ๊กก็จะตั้งใจทำงานค่ะ ขอบคุณ​พี่ๆเจ้าหนี้ที่เมตตารอ วันนี้ติ๊กสู้จริงๆค่ะ และติ๊กก็ทำได้ อาจจะยังไม่ดีที่สุด แต่ก็ตั้งใจมากๆนะคะ ข่าวที่พี่ๆเพื่อนๆได้เห็นจากการตามทวงหนี้จริงบ้างไม่จริงบ้างวันนี้ดีขึ้นนะคะ ติ๊กส่งดอกมาตลอด และวันนี้ติ๊กปิดหนี้พี่ๆไป3คนแล้ว ถึงแม้จะช้า แต่ติ๊กจะรีบหามาให้นะคะ มีพี่ที่สนิทสอนว่า ไม่มีอะไรที่เราทำได้ดีในครั้งแรกหรอก เราต้องใช้ความพยายาม อย่าท้อ อย่าถอย เหนื่อยก็พัก มีสติแล้วสู้ใหม่ ขอบคุณ​พี่ๆเพื่อนๆหลังบ้านที่ส่งกำลังใจในทุกๆวันที่ติ๊กล้ม อยากบอกว่ามันมีค่ามากๆสำหรับผู้หญิง​ตัวคนเดียว​คนนี้
ล่าสุด ก็ดูเหมือน สาวติ๊ก จะแฮปปี้ขึ้นมากแล้ว เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปเริงร่าริมทะเลลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @mama.veeji ซึ่งคลิปดังกล่าวติ๊กสวมชุดว่ายน้ำอวดหุ่นแซ่บ กำลังกระโดดอย่างร่าเริง ก่อนจะทิ้งของทุกอย่างในมือ แล้ววิ่งลงไปเล่นน้ำทะเล ทำเอาแฟนๆ ที่ได้ชมเข้ามาคอมเมนต์กันยกใหญ่ว่า เจ้าตัวดูร่าเริงขึ้นกว่าเดิม ดูปลดปล่อยมากๆ
และก็มีแฟนๆเข้ามาเม้นต์กันอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “อาการของคนหลุด เวลาอยู่คนเดียว สงสารคุณติ๊ก สู้ ๆ นะคะ เรื่องแบบนี้ไม่เจอกับตัวเองก็ไม่รู้หลอกค่ะ ว่ามันเจ็บขนาดไหน ทั้งถูกคนรักเลิก ทั้งถูกห้ามเรื่องลูก ทั้งถูกทวงหนี้ ทั้งโดนประจาน ทั้งเสียเงิน ถ้าเป็นเรา จะทำแบบคุณติ๊กได้มั้ยเนี่ย นับถือจริงๆ ผู้หญิงคนนี้ เข้มแข็ง สุดๆ”