เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หลังจากหย่าร้างกับอดีตสามี ศรราม เทพพิทักษ์ และแยกออกมาอยู่คอนโด ซึ่งก่อนหน้านี้ติ๊กก็เพิ่งออกมาโพสต์ว่าสามารถปิดหนี้ไปแล้วถึง 3 ราย ซึ่งกำลังใจสำคัญในการสู้ครั้งนี้ก็คือ น้องวีจิ ลูกวสาวสุดที่รักที่ ติ๊ก ได้มีโอกาสเจอไปก่อนหน้านี้

โดยล่าสุด ติ๊ก ได้ออกมาโพสต์รูปลูกสาว พร้อมทั้งโพสต์บันทึกของแม่ ซึ่งถึง ติ๊ก จะบอกว่าไม่สามารถทำหน้าที่แม่ได้เต็มที่ แต่ว่าแม่จ๋าคนนี้ดีกว่าแม่จ๋าคนเมื่อวานแน่นอน พร้อมทั้ง ติ๊ก ยังบอกว่าสวดมนต์ให้น้องวีจิและคนที่เมตตาติ๊กด้วย ซึ่งบันทึกจากแม่ถึงลูกก็ทำเอาหลายคนซึ้งและคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ติ๊กมากมาย

“ถึงรูปจะเบลอ แต่ ความรักของแม่ไม่เคยเบลอนะลูก วีจิน่ารักที่สุด แม่จ๋าขอสวดมนต์​ให้กับคนที่แม่จ๋ารักมากที่สุดคือ วีจิ ขอให้หนูมีความสุข ขอให้ลูกของแม่อบอุ่น ขอให้สิ่งดีๆ เกิดขึ้นกับหนู แม่จ๋ากำลังเดินทางไกล​ หนทางที่แม่จ๋าเดินมันลำบาก แม่จ๋าจะทำให้ทุกๆ การเดินทางของแม่ไม่โดดเดี่ยว ด้วยกำลังใจจากรอยยิ้มของหนูที่แม่ได้แต่แอบมอง แม่จ๋าขอโทษ​วีจินะคะ ที่แม่จ๋าไม่สามารถจะทำหน้าที่ของแม่ได้เต็มที่ แต่ให้วีจิมั่นใจในตัวแม่จ๋านะ ว่าแม่จ๋าคนนี้ดีกว่าแม่จ๋าคนเมื่อวานแน่นอน”

“นอกจากสวดมนต์​ให้หนูแล้ว แม่จ๋าขอสวดมนต์​ให้กับพี่ๆ หลายๆ คนที่เมตตาแม่จ๋าด้วย ขอให้พวกเขาทุกๆ คนที่ให้โอกาส​แม่ ใช้ชีวิตกับการทำงานใหม่ๆของแม่ได้สร้างความมั่นคงให้กับแม่ได้แก้ไขสิ่งต่างๆ ให้ดีขึ้น ให้มีแต่สิ่งดีๆ เกิดขึ้นกับพี่เขาด้วยนะคะ พรุ่งนี้แม่จะลุยงานด้วยรอยยิ้ม #วีจิอย่าลืมแม่จ๋านะคะ #อดีต​แก้ไขไม่ได้  #แต่ปัจจุบัน​เราทำได้ #เพื่อสร้างอนาคต #บันทึกของแม่จ๋า แม่สู้อยู่นะลูก”

TV Pool OnlineTV Pool Online