เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดคำทำนายหมอลักษณ์” เคยดูดวงซาร่า คาซิงกินี” ไว้เมื่อ 6 ปีก่อน แม่นอย่างกับตาเห็น

จากกรณี “ไมค์ พิรัชต์” ฟ้องศาลเพื่อขอจดทะเบียนรับรองบุตร ซึ่งคือน้องแม็กซ์เวลล์” รวมถึงขอสิทธิในการปกครองร่วม ก็เกิดดราม่าระหว่าง ไมค์ กับสาวซาร่า คาซิงกินี” ผู้เป็นแม่ของน้องแม็กซ์เวลล์มาโดยตลอด โดยมีข่าวซุบซิบทำนองว่าสาเหตุที่ ไมค์  ฟ้องศาลครั้งนี้ ก็เนื่องจาก ซาร่า ท้องลูกคนใหม่ ไมค์จึงอยากได้น้องแม็กซ์เวลล์มาเลี้ยงเอง ซึ่งเท็จจริงประการใดยังไม่ชัดเจน

ล่าสุด ซาร่า คาซิงกินี เปิดใจผ่านรายการ ระบุว่าเราเจ็บได้แต่ลูกห้ามเจ็บ ซาร่ากับไมค์เรารักลูกทั้งคู่ ที่ลูกพูดในไลฟ์ว่าพ่อรักจริงหรือเปล่า แค่พูดตามประสาเด็ก จำมาจากเพื่อน เชื่อยังไงลูกก็รักพ่อกับแม่ ผิดเหรอที่ซาร่าอยากให้ลูกได้สิ่งที่ดีกว่าที่แม่เคยได้มา ซาร่ายอมรับมีลูกอีกคนแล้ว เป็นลูกสาวชื่อน้องเอมิลี่ อายุ 2 เดือน ซาร่าเผยพ่อของลูกคือนายแบบชื่อ วาดิม จริงๆ ที่ไม่เปิดแต่แรกเพราะกลัวมีปัญหาเรื่องคดีที่มีอยู่กับไมค์”

ต่อมา ชาวเน็ตจึงได้ย้อนกลับไปฟังคลิปจากรายการเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ซึ่ง หมอลักษณ์ ได้ทำนายดวงไว้ว่าดวงนี้มีสิ่งที่ต้องระวังคือ เรื่องความแพ้ใจตัวเอง ระวังจะเเพ้ใจจนท้องอีก คือมีดวงที่จะท้องได้ไวมาก และมีสภาวะจะท้องอีก เมื่อ ซาร่า ถาม หมอลักษณ์ว่า จะท้องอีกเหรอคะ หมอลักษณ์ บอกว่า มันเป็นดวงที่ติดเร็วมาก อย่าไปให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย โดยเฉพาะกับเรื่องเดิมๆ ที่เคยเจ็บ จะกลายเป็นคนที่ไม่มีค่า ให้จำไว้นะ ครั้งเดียวครั้งแรกไม่เป็นไร เพราะเรามีเสน่ห์แพรวพราวใครก็อยากได้ แต่ถ้าเกิดมีพลาดอีกคราวนี้จบเลย อย่าให้ท้องอีก”